Sản phẩm tai nghe không dây được đánh giá là tốt nhất năm 2023

09:54, 05/02/2023

Sony WF-1000XM4 được đánh giá là một trong những sản phẩm tại nghe tốt nhất hiện nay. Mặc dù chúng có giá khá cao, nhưng tai nghe không dây tổng thể tốt nhất mà người dùng có thể mua chính là WF-1000XM4 của Sony.

Sony WF-1000XM4 cung cấp chất lượng âm thanh tuyệt vời, ấm áp, chi tiết và khả năng khử tiếng ồn chủ động tuyệt vời. ANC không hoàn toàn phù hợp với QC Earbuds II mới hơn của Bose, nhưng nó vẫn rất mạnh mẽ. Và thời lượng pin ấn tượng của chúng có thể kéo dài đến tám giờ nghe liên tục khi bật tính năng khử tiếng ồn, đủ để vượt qua tất cả các đối thủ cạnh tranh hàng đầu của Sony. 

WF-1000XM4 của Sony là tai nghe không dây tốt nhất hiện nay.

WF-1000XM4s có thiết kế màu đen mờ (hoặc xám nhạt) cao cấp với các điểm nhấn màu vàng hồng sành điệu. Hầu hết các tai nghe nhét tai đều đi kèm với khuyên tai bằng silicon tiêu chuẩn, nhưng Sony bao gồm các khuyên dạng bọt mở rộng trong tai bạn để tạo ra một lớp đệm tuyệt vời, cùng với chức năng khử tiếng ồn, thực hiện công việc ấn tượng trong việc ngăn chặn thế giới bên ngoài. Không phải ai cũng thấy khuyên tai của Sony là thoải mái nhất - chúng có kích thước lớn hơn - vì vậy hãy đảm bảo tự mình dùng thử nếu có thể.

Trên điện thoại Android, 1000XM4 hỗ trợ codec LDAC của Sony để phát nhạc chất lượng cao hơn. Nhưng ngay cả khi được sử dụng trên các nền tảng khác, chúng vẫn ở đó với tai nghe cao cấp tập trung vào âm thanh tốt nhất như Momentum True Wireless 2 của Sennheiser - với khả năng khử tiếng ồn tốt hơn nhiều. 

Và mới đây, Sony đã thông báo rằng họ sẽ giải quyết một nhược điểm chính của 1000XM4: thiếu đa điểm. Sắp có hỗ trợ cho điều đó, vì vậy bạn sẽ có thể ghép nối chúng với hai thiết bị Bluetooth cùng một lúc. Với sự kết hợp các tính năng tốt nhất trong phân khúc (bao gồm các phần thưởng như hỗ trợ Âm thanh thực tế 360 độ), hiệu suất cuộc gọi thoại được cải thiện và thời lượng pin ấn tượng, bạn không thể làm gì tốt hơn nữa. 

Thành Nam (T/h)