Tập đoàn Công nghệ CMC: Chào đón ban điều hành mới

Phương Anh 09:47, 15/08/2020

Với mục tiêu đảm bảo ứng dụng, xây dựng các tiêu chuẩn quốc tế trong hoạt động quản trị doanh nghiệp, ngày 14/8/2020, Tập đoàn Công nghệ CMC đã chính thức ra mắt Ban điều hành mới, được dẫn dắt bởi Chủ tịch HĐQT/Chủ tịch Điều hành Tập đoàn Nguyễn Trung Chính.

Trong dàn lãnh đạo CMC mới ra mắt, đồng hành cùng Chủ tịch Nguyễn Trung Chính gồm có Phó Chủ tịch Điều hành cấp cao Hồ Thanh Tùng; Phó Chủ tịch Điều hành Hoàng Ngọc Hùng; Phó Chủ tịch Điều hành Ngô Trọng Hiếu; Phó Chủ tịch cấp cao/Giám đốc Quản trị Nguyễn Phước Hải; Phó Chủ tịch cấp cao/Giám đốc Tài chính Lê Thanh Sơn và Phó Chủ tịch Cấp cao/Giám đốc Công nghệ Lương Tuấn Thành.

Các thành viên trong ban điều hành mới của Tập đoàn Công nghệ CMC.

Ban điều hành mới ra mắt nhằm đảm bảo ứng dụng, xây dựng các tiêu chuẩn quốc tế trong hoạt động quản trị doanh nghiệp, cũng như đảm bảo hệ thống chức danh phù hợp với thông lệ quốc tế và tương ứng với các công ty khách hàng, đối tác.

Toàn cảnh buổi ra mắt.

Thay mặt Ban điều hành mới, Chủ tịch HĐQT/Chủ tịch Điều hành Nguyễn Trung Chính cam kết những người đứng đầu CMC sẽ làm hết sức để đưa Tập đoàn tăng trưởng, phát triển, hoàn thành sứ mệnh trở thành tổ chức toàn cầu, đẳng cấp quốc tế.

Ông Chính chia sẻ: “CMC vẫn đang kiên định trên con đường hướng đến tương lai số mà chúng ta đã đặt ra ngay từ những ngày đầu thành lập. Mục tiêu là rất cao nhưng với ý chí bền bỉ, chắc chắn chúng ta sẽ đạt được thành công lớn trong tương lai không xa. Tôi xin chân thành cảm ơn 3000 CBNV cùng hàng vạn người đã cùng nhau sát cánh, cùng nhau xây dựng để CMC phát triển được như ngày hôm nay”.

Giám đốc Khách hàng CMC Telecom Đặng Thị Thu Trang đại diện 3000 CBNV CMC cảm ơn ông Nguyễn Trung Chính vì những đóng góp trên cương vị Tổng Giám đốc Tập đoàn CMC.

Đồng quan điểm với Chủ tịch HĐQT/Chủ tịch Điều hành Nguyễn Trung Chính, Phó Chủ tịch Điều hành cấp cao Hồ Thanh Tùng bày tỏ niềm vinh dự với vai trò mới, nhưng cũng thừa nhận công việc của Ban điều hành sẽ không đơn giản.

Ông Tùng phát biểu: “Chúng ta sẽ luôn cố gắng, không bỏ cuộc và cùng nhau vượt qua tất cả những khó khăn, áp lực. Sự kiên nhẫn là điều mà tôi và tất cả các thành viên trong Ban điều hành đều tâm niệm để đi đến thành công trong thời gian tới”.

Hội đồng quản trị nâng li chúc mừng ban điều hành mới của Tập đoàn Công nghệ CMC.

Việc bổ nhiệm ban điều hành mới không chỉ là sự thay đổi các chức danh theo chuẩn quốc tế mà thực sự là một sự thay đổi mô hình quản trị trong đó đứng đầu các khối là Chủ tịch điều hành (Executive President) và các phó Chủ tịch điều hành cấp cao (SEVP), Phó Chủ tịch điều hành (EVP) phụ trách các khối kinh doanh lớn.

Bên cạnh đó, các Phó Chủ tịch cấp cao sẽ hỗ trợ vận hành tập đoàn một cách chuyên nghiệp nhất thông qua các mảng công việc do mình phụ trách.

Tập đoàn Công nghệ CMC là tập đoàn công nghệ thông tin - viễn thông lớn thứ hai tại Việt Nam. Thành lập từ năm 1993, trải qua hơn 26 năm xây dựng, phát triển và mở rộng để trở thành một trong những công ty CNTT-VT lớn mạnh hàng đầu Việt Nam với gần 3.000 nhân viên.

CMC đã khẳng định vị thế trên thị trường Việt Nam và nhiều nước trên thế giới thông qua những hoạt động kinh doanh chủ lực ở 3 khối: Khối Công nghệ & Giải pháp (Technology & Solution), Khối Kinh doanh Quốc tế (Global Business), Khối Dịch vụ Viễn thông (Telecommunications).

Hiện nay, hoạt động của Tập đoàn này được chuyên biệt hóa và không ngừng mở rộng sang nhiều lĩnh vực nhưng luôn lấy CNTT-VT làm năng lực cốt lõi cho mọi hoạt động sản xuất kinh doanh và phát triển thị trường.


Phương Anh