Thành phố Hạ Long sẵn sàng tiếp nhận, tạo điều kiện cho học sinh học tập tại nơi cư trú do dịch Covid-19

10:38, 24/08/2021

Những ngày qua, Thành phố đã chỉ đạo các ngành chức năng tổng rà soát công dân lưu trú trên địa bàn, trong đó có học sinh không có hộ khẩu thường trú.

Ảnh minh hoạ.

Trước tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp ở một số địa phương, nhiều học sinh đã phải di chuyển về Hạ Long cư trú mà không kịp trở lại trường học để bắt đầu năm học mới. Những ngày qua, Thành phố đã chỉ đạo các ngành chức năng tổng rà soát công dân lưu trú trên địa bàn, trong đó có học sinh không có hộ khẩu thường trú.

Để đảm bảo quyền lợi học tập cho các em trong năm học mới 2021-2022, Thành phố sẽ bố trí, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho mọi học sinh có nguyện vọng vào học tập tại các

trường trên địa bàn theo khối lớp.

Đồng thời, những ngày tới, Thành phố sẽ triển khai phương án đón tất cả học sinh đang lưu trú ngoài tình trở về Thành phố để chuẩn bị bước vào năm học mới thật an toàn và thành công.

Đề nghị các bậc phụ huynh gửi danh sách cụ thể về con em mình và liên hệ với UBND xã, phường, Phòng Giáo dục & Đào tạo thành phố Hà Long (điện thoại 02033627218) để giải đáp!

Chân Hoàn (T/h)