Thẻ tiếng Anh siêu tiện ích

06:09, 17/10/2012

Global Education và NhomMUA.vn đã phối hợp và phát hành thẻ học tiếng Anh online đồng thương hiệu ‘iPlus Card’. Theo đó, tài khoản của thẻ ‘iPlus Card’ cho phép người sử dụng tham gia cùng lúc 4 khóa học trên website: www.globaledu.com.vn gồm: Chương trình tiếng Anh giao tiếp quốc tế (EIC); tiếng Anh chuyên ngành (ESP); Ôn luyện TOEIC và chuyên đề khảo thí nội bộ (TOEIC testing). Đây là những nội dung học tập và khảo thí chuyên biệt của Global Education đang thu hút hơn 720 ngàn lượt học viên tham gia học tập, ôn luyện. 


Thẻ ‘iPlus Card’ chỉ có duy nhất một mệnh giá niêm yết trị giá 3.000.000 đồng/thẻ được học trong vòng 1 năm kể từ ngày kích hoạt trên hệ thống. Các khách hàng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh có thể đặt hàng trực tuyến qua www.NhomMUA.vn – Đơn vị phân phối độc quyền của Global Education từ ngày 13/9/2012 với giá chỉ còn 245.000 đồng/thẻ (giảm 92% tổng giá trị thẻ).

Để trở thành học viên chính thức của các chương trình/chuyên đề học tập, ôn thi trên, người học chỉ cần sử dụng 1 máy tính  kết nối internet, sau đó tạo 1 tài khoản học tập cá nhân trên: www.globaledu.com.vn/iplus và kích hoạt mã PIN được ghi trên thẻ để bắt đầu học tập, ôn luyện. Khách hàng có thể chủ động học tập, ôn luyện, thực hành tiếng Anh không giới hạn thời gian trong suốt thời gian hiệu lực của thẻ.

Phương Lan

TIN LIÊN QUAN