TrueConf giới thiệu TrueConf Videobar cho phòng họp trực tuyến

11:43, 03/03/2021

Mới đây, TrueConf đã giới thiệu thiết bị phòng họp tất cả trong một đơn giản và trực quan – TrueConf Videobar. Thiết bị được thiết kế cho không gian họp nhỏ mang lại chất lượng âm thanh và video cao cấp và không yêu cầu PC hoặc Mac. Được gắn trên hoặc dưới màn hình trong phòng họp trực tuyến của bạn, TrueConf Videobar kết hợp công nghệ Hội nghị truyền hình thông minh với tính đơn giản và dễ sử dụng chưa từng có, điều này đặc biệt quan trọng trong môi trường làm việc thay đổi liên tục hiện nay

Thị trường hội nghị truyền hình toàn cầu đang nhanh chóng mở rộng và chứng kiến ​​ngày càng nhiều hệ thống phòng họp tất cả trong một thay vì codec video truyền thống, vì chúng mang lại khả năng tương tác cao hơn, tính đơn giản và khả năng thích ứng với không gian họp hỗn hợp luôn thay đổi.

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về các giải pháp phòng họp đơn giản và linh hoạt, TrueConf đang tung ra TrueConf Videbar, một thiết bị tất cả trong một plug-and-play với camera và micrô tích hợp được thiết kế cho các phòng họp nhóm cho tối đa 6 người tham gia.

TrueConf Videobar kết nối với màn hình phòng họp của bạn thông qua HDMI và cung cấp trải nghiệm hội nghị FullHD rõ ràng, giảm sự lộn xộn của cáp và loại bỏ nhu cầu về dịch vụ cài đặt của bên thứ ba.

Micrô tích hợp và camera được tinh chỉnh với trường nhìn mở rộng đảm bảo bạn được nhìn và nghe rõ ràng từ bất kỳ không gian họp nào. Người dùng có thể quản lý các cuộc họp video từ sự thuận tiện của bàn làm việc với điều khiển từ xa Bluetooth đơn giản.

Để đáp ứng các tình huống khác nhau của người dùng, danh mục giải pháp video của TrueConf cung cấp hai tùy chọn: TrueConf Videobar 010 và TrueConf Videobar 015.

TrueConf Videobar 015 được trang bị cảm biến 4K mạnh mẽ hơn và đầu vào HDMI có thể được gắn trên hoặc dưới màn hình và cho phép hiển thị nội dung dễ dàng sự chia sẻ. Chỉ cần kết nối bất kỳ thiết bị nào có đầu ra tương thích HDMI để bắt đầu chia sẻ và sử dụng màn hình phòng họp để xem nội dung của bạn.

Được tạo cho người dùng TrueConf, TrueConf Videobar cung cấp giao diện quản lý cuộc họp quen thuộc và dễ sử dụng, các chế độ hội nghịcác tính năng cộng tác mà bạn đã biết và yêu thích.

Dòng thiết bị phòng họp trực tuyến nhóm được tối ưu hóa cho hệ sinh thái gốc TrueConf, tích hợp liền mạch với các dịch vụ TrueConf tại chỗ và dựa trên đám mây, chẳng hạn như TrueConf Server, TrueConf Online hoặc TrueConf Enterprise.

TrueConf Videbar được thiết kế để hợp lý hóa, bảo mật và cải thiện sự hợp tác trên các môi trường làm việc ngày càng phân tán, giúp các doanh nghiệp thích nghi với thực tế mới nổi mà không ảnh hưởng đến chất lượng cuộc họp của họ.

Để biết thêm chi tiết về TrueConf Videobar, hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 024.73008911, chúng tôi sẽ hỗ trợ và tư vấn thiết bị nào là phù hợp nhất với nhu cầu của bạn và doanh nghiệp.

 

PV