1-Time Download Links tính năng mới của Mediafire

10:30, 01/08/2012



Mediafire là một trong những kho lưu trữ trực tuyến được bạn và tác giả sử dụng nhiều nhất bởi tốc độ tải lên và xuống đều rất ổn định, và vào khoảng trung tuần tháng 07/2012, Mediafire đã công bố chính thức một số tính năng mới và trong đó có một tính năng đáng chú ý được gọi là “1- Download Links”, tính năng cho phép bạn tạo liên kết với chỉ một lượt tải để chia sẻ với bạn bè, người thân trên trang cá nhân, diễn đàn hoặc các mạng xã hội... 1- Download Links giúp bạn hạn chế số lượt tải nhằm bảo vệ an toàn cho tập tin muốn chia sẻ và tránh tình trạng sao chép liên kết để chia sẻ lại tại các trang khác. Để tạo liên kết tải dạng này bạn truy cập vào tài khoản trên Mediafire






Tại trang cá nhân > My Files > chọn tập tin muốn thực hiện > nhấn chuột vào biểu tượng Share






Hộp thoại Share hiển thị nhấp chuột vào 1-Time Download, hệ thống sẽ tự động tạo thêm một liên kết mới tại khung Your 1-Time Download Link > sao chép liên kết, lưu lại để chia sẻ với bạn bè và người thân.





Tác giả thực hiện tải tập tin về với liên kết mới vừa tạo với tính năng 1-Time Download Links




Và sau khi tải xong, kiểm tra một lần nữa với chính liên kết đã thực hiện thì Mediafire hiển thị thông báo với nội dung “Truy cập đã bị từ chối. Liên kết tải đã bị ràng buộc bởi người sử dụng trước đó. Hãy yêu cầu một liên kết mới với chủ sở hữu của tập tin. Nếu bạn cho rằng trang đang bị lỗi, xin vui lòng gửi một thông báo......”. Vậy là bạn đã bảo vệ thành công quyền riêng tư cá nhân và giữ cho việc chia sẻ luôn nằm trong tầm kiểm soát một cách chắc chắn thông qua tính năng hữu ích này của Mediafire.



Lưu ý : Mediafire chỉ cho phép bạn tạo 15 liên kết với tính năng này trong một ngày khi đang sử dụng tài khoản miễn phí, nhưng nếu bạn đang sở hữu một tài khoản Pro hoặc Business thì có thể tạo từ 500 đến 5000 liên kết tuỳ thuộc vào tài khoản đang sử dụng.




Qduc


TIN LIÊN QUAN