10 trang web giúp tải hình nền miễn phí cho smartphone

00:00, 20/06/2010

Dưới đây là danh sách 10 trang web mà bạn có thể sử dụng cho cả Nexus One, iPhone, G1, Motorola Droid, hoặc bất kỳ loại điện thoại nào mà bạn có thể nghĩ đến
 

1.iDesign iPhone

            iDesign có hơn 10,000 ảnh bạn có thể sử dụng làm hình nền cho iPhone và nó được cập nhật hàng ngày. Lựa chọn từ hơn 40 chủ đề, bạn có thể tìm kiếm các ảnh đặc biệt và diễn giải trên các bức ảnh. Bạn có thể lưu các ảnh nền vào trong máy tính và chuyển đổi khi đồng bộ với iPhone hoặc đơn giản là vào website nào từ điện thoại và lưu chúng lại.

2.Poolga

    Poole là tập hợp các ảnh nền của iPhone có chất lượng cao và được thiết kế bởi các họa sĩ và các nhà thiết kế chuyên nghiệp. Trong khi trang này không cho phép tìm kiếm, và cũng không phân loại, việc cuộn qua tất cả các bức ảnh cũng tạo ra sự thú vị bất ngờ. Bạn có thể lưu các ảnh nền vào trong máy tính và chuyển đổi khi đồng bộ với iPhone hoặc đơn giản là vào website nào từ điện thoại và lưu chúng lại.
 

         


  Sciphone là sự mở rộng về số lượng các chủ đề cho việc lựa chọn và nó luôn luôn được cập nhật. Giống như nhiều kho chứa ảnh nền khác, nó được mong chờ để tìm kiếm hàng tấn các ảnh của những người phụ nữ ăn mặc thiếu vải, nhưng các chủ đề khác của nó cũng rất phong phú về hình ảnh, các thiết kế mà các ảnh mĩ thuật  được số hóa. Điều làm cho trang này đáng để cho chúng ta xem xét là nó rất hữu ích cho iPhone : dễ dàng truy cập và lưu ảnh trực tiếp từ iPhone. Tất nhiên có thể đề cập đến rằng không phải tất cả các ảnh của Sciphone đều an toàn cho công việc.

         

     Một điều đáng kể đến là tên của trang này rất rõ ràng, iPhone Themes, nơi bao gồm rất nhiều các bức mĩ thuật, thiết kế và các ảnh của hơn 20 chủ đề. Bất kỳ ảnh nào mà trôi sẽ chỉ ra cho bạn những gì mà ảnh được hiện thị trên iPhone.
 

          


          Crackberry là một bộ tìm kiếm ảnh nền cho Blackberry. Trang web gồm hơn 20 chủ đề với hàng ngàn các bức ảnh. Nó cũng có danh sách các ảnh được tải nhiều nhất, tốc độ cao nhất và các ảnh mới nhất.


5. BBSnap

          

  BBSnap khai thác khả năng của Flickr cho phép bạn tìm ảnh, và sau đó định dạng kích thước và cắt xén các ảnh để tạo một ảnh nền tùy ý. Bạn có thể duyệt thông qua các ảnh nền mà được tạo bởi người dùng khác qua hơn 10 chủ đề. Bạn cũng có thể đăng tải bất kỳ ảnh nào bạn chọn và chuyển đổi thành hình nền của Blackberry.

          Sau khi lựa chọn ảnh, chọn loại điện thoại của bạn và trang này sẽ cho phép bạn cắt xén cho khít với điện thoại của bạn.

          Sau đó bạn có thể tải nó và nếu bạn chọn thì nó cho phép chia sẻ với người dùng khác trên trang. BBSnap cũng cung cấp URL để ghé thăm trang web từ Blackberry nếu bạn muốn lưu ảnh trực tiếp từ điện thoại.


6.BlackBerry Tune

           

Blackberry Tune là một nguồn ảnh nền phong phú khác cho Blackberry. Lựa chọn loại điện thoại sau đó chọn từ 12 chủ đề. Bạn có thể tải các ảnh về máy tính sau đó chuyển vào điện thoại.

7. Motorola Droid Wallpapers

           

Motorola Droid chưa 20 chủ đề với hơn 500 ảnh. Nó cũng hiển thị các ảnh gần đây và cho phép tìm kiếm ảnh mà bạn chọn. Giống như Sciphone, nó cũng nên bị đề cập rằng không phải tất cả các ảnh đều an toàn cho công việc.

8. G1 Wallpapers

     

       Không giống như Sciphone, G1 bao gồm các chủ đề như nhau, nhưng lúc này các ảnh được cắt và chỉnh sửa khớp với màn hình của G1. Nó cũng hiển thị các ảnh gần đây và cho phép tìm kiếm ảnh mà bạn chọn. G1 Wallpapers gồm hơn 1000 ảnh và được cấp nhật thường xuyên. Giống như Sciphone, nó cũng nên bị đề cập rằng không phải tất cả các ảnh đều an toàn cho công việc.

 

            Zedge có một thuận lợi người tọa hình nền cho điện thoại di động là chỉ cần 4 bước cho bất kỳ loại điện thoại nào mà bạn nghĩ đến: chọn kích thước màn hình hay màu sắc, chọn phôn, và viết chính xác đoạn văn bản mà bạn muốn xuất hiện trên hình nền. Bạn có thể lưu ảnh, hoặc vào Zedge thông qua di động và gõ mã zCode của ảnh. Sử dụng hình nền cho điện thoại cầm tay yêu cầu bạn phải đăng ký một tài khoản miễn phí.

 Zedge cũng có rất nhiều ảnh để bạn có thể sử dụng như là hình nền.

10. Flickr

          

  Flickr là một nguồn ảnh phong phú cho di động, xem ảnh đơn giản thông qua các nhóm.  Flickr Group, iPhone Wallpapers, tạo bởi hơn 5000 thành viên và hơn 18,000 ảnh từ các bức họa, ảnh và thiết kế. Nhóm này có khả năng tìm kiếm nhưng rất giới hạn, một số ảnh có kích thước không chính xác. Có thể nói việc lựa chọn không giới hạn là cho nó trở nên phong phú.

            
       
   Ảnh nền cho G1 trên Flickr, 640×480 có số lượng ít hơn so với dành cho iPhone.                              
Motorola Droid là một loại điện thoại khác mà ảnh của nó cũng được thiết kế trên Flickr, Motorola Droid Wallpapers and Backgrounds, việc thêm ảnh cho phép vừa khít với màn hình Droid. Nhóm này có hơn 300 ảnh gồm nhiều chủ đề phong phú.
 

            Nana (Theo Makeuseof)

TIN LIÊN QUAN