10.000 smiley miễn phí & cực "cool"

07:17, 03/10/2008

Bạn đã quá quen thuộc với các chương trình chat và gửi email như Yahoo! Messenger (Y!M), Google Talk, Outlook,… Trong đó, đặc biệt hơn cả là Y!M với việc được đa số dân cư trên mạng lựa chọn sử dụng và Y!M còn cung cấp sẵn một số lượng các khuôn mặt cười khá vui nhộn. Tuy nhiên, bạn đã quá nhàm chán các smiley ít ỏi này. Khi đó, Smiley Central (SC) sẽ là sự lựa chọn trên cả tuyệt vời phục vụ cho nhu cầu chat, gửi email, làm đẹp blog, website,… của bạn. Để sử dụng SC, trước tiên bạn cần tải về và cài đặt chương trình này tại http://tinyurl.com/thanh001 (2.62MB).


Sau khi cài đặt, trên thanh công cụ của Internet Explorer sẽ xuất hiện thêm một vài nút công cụ mới giúp bạn quản lí các smiley dễ dàng.

Xem ảnh lớn

Để gửi smiley cho bạn chat thì bạn cần mở nick người bạn chat lên. Sau đó, bạn sẽ thấy trên thanh tiêu đề của cửa sổ chat xuất hiện thêm một thanh công cụ mới. Bạn tiếp tục nhấn vào biểu tượng khuôn mặt màu vàng hoặc màu xanh.
 
Ngay lập tức một cửa sổ mới xuất hiện với các smiley động rất đẹp. Các smiley này được chứa trong nhiều nhóm khác nhau nên bạn cần chọn một nhóm ở bên trái giao diện, rồi nhấn chuột trái lên một smiley muốn gửi cho bạn chat > nhấn OK để gửi.
 
Để chèn các biểu tượng vui nhộn này vào blog, website hay email thì bạn nhấn chuột phải lên smiley mình thích, rồi chọn Copy Smiley Graphic hay Copy Smiley HTML. Khi đó, đoạn mã của smiley sẽ được lưu trong bộ nhớ clipboard của máy. Tiếp theo, bạn chỉ việc dán (paste) đoạn code trên vào email hay bài viết trên blog, website để sử dụng.
 
Ngoài ra, chương trình còn cho phép gửi các smiley cho các số điện thoại ở Mỹ và Canada. Để sử dụng chức năng này, trên menu khi nhấn chuột phải vào một smiley, bạn chọn Send to Mobile Phone > nhập số điện thoại người nhận tại mục Phone Number, chọn mạng kết nối của số điện thoại sẽ nhận smiley tại mục Choose a network. Tại mục From, bạn nhập vào địa chỉ email của mình (người gửi), nhập nội dung tin nhắn muốn gửi kèm theo tại Add a note. Cuối cùng, bạn nhấn vào Send to Mobile để gửi.    
 
Xem ảnh lớn
 
* Lưu ý:
 
Khi sử dụng SC, máy tính cần phải kết nối Internet.

Để chương trình chat gửi và hiện thị được các smiley trên thì cả máy gửi và nhận đều phải cài chương trình này.

Phạm Lý Thành

TIN LIÊN QUAN