15 phút để sở hữu 1 website chuyên nghiệp

00:00, 12/11/2010

Để tạo cho mình 1 hộp thư điện tử, 1 trang blog cá nhân,… đều khá dễ dàng với bất cứ ai. Tuy nhiên, để tự tạo cho mình một website chuyên nghiệp chỉ trong vòng 15-20 phút thì không phải ai cũng biết và có thể làm được. Thậm chí việc này đòi hỏi phải là chuyên gia về công nghệ thông tin. Dịch vụ Megaweb đã hoàn toàn phủ nhận điều này.

Dịch vụ MegaWeb là gì?
 
Theo nhà cung cấp thì MegaWeb là dịch vụ cung cấp dịch vụ website chất lượng cao với chi phí thấp cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ MegaVNN của VDC.

MegaWeb  rất ưa dùng cho các trình diễn thông tin và thực hiện các hoạt động truyền thông của doanh nghiệp.
MegaWeb có thể đáp ứng nhiều nhu cầu truyền thông khác nhau, phù hợp với nhiều loại doanh nghiệp như doanh nghiệp bán lẻ, các doanh nghiệp sản xuất, xuất khẩu.
 
MegaWeb tập trung chính vào phương thức tổ chức và thể hiện thông tin hiệu quả với sự hỗ trợ đa dạng hình thức thể hiện với nhiều loại dữ liệu khác nhau từ văn bản, hình ảnh, âm thanh đến slideshow, video kết hợp.
 

Megaweb là giải pháp hiệu quả cho người sử dụng internet, doanh nghiệp muốn triển khai thương mại điện tử 1 cách nhanh chóng, dễ dàng và thuận tiện nhất. Megaweb hướng đến mục tiêu mỗi cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp nói chung và các khách hàng đang sử dụng dịch vụ MegaVNN nói riêng đều có website riêng - nơi lưu trữ và quảng bá các thông tin gia đình, bè bạn, nơi quảng bá, bán hàng các dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp ra công chúng toàn thế giới.

Tại sao lại 15 phút?
 

Tại sao với bao nhiêu khả năng của 1 website chuyên nghiệp mà lại chỉ mất 15 phút? Đó là khoảng thời cần và đủ để cài đặt và dựng lên bộ khung của một website cơ bản. Nếu như thời gian dành cho thiết kế và lập trình 1 website mô hình thông thường là khoảng 3 – 8 tuần, chưa kể thời gian đưa thông tin lên thì với Megaweb, bạn chỉ tốn 15 phút để cài đặt ứng dụng và khoảng 40 phút để hoàn thiện 1 website với các dữ liệu thô có sẵn.

 

Ưu điểm nổi bật

Phát triển trên nền tảng công nghệ Điện toán cụm ảo và công nghệ dữ liệu phân tán đã được các hãng công nghệ lớn trên thế giới như Google, Yahoo, Amazon… áp dụng. Do đó, điểm nổi bật của công nghệ này là khả năng nhân rộng các server cung cấp dịch vụ ứng với số lượng website do khách hàng đăng ký. Nghĩa là khả năng chịu tải của hệ thống cung cấp được hàng triệu website ứng với hàng nghìn Server cung cấp dịch vụ.

Giao diện chú trọng vào khả năng tương tác người dùng, trình diễn thông tin theo nhiều cách khác nhau dựa trên dữ liệu Thư viện với 34 mẫu giao diện để lựa chọn.

Hơn thế nữa, sự ổn định của website thông thường đặt trên 1 hosting của 1 máy chủ. Nhưng với hệ thống Megaweb là đặt trên hệ thống Điện toán đám mây (Cloud Computing) với nhiều máy chủ tương tác.

Đặc biệt, Một nhân viên bình thường có thể cập nhật và duy trì website nên chi phí nhân sự thấp hơn. Có thể dễ dàng đăng tải hình ảnh trực tiếp từ các thiết bị di động như iPhone, Nokia E72, Droid... Trong khi website thông thường hầu như không hỗ trợ đăng tải từ di động, và chi phí nhân sự IT để duy trì website là khá cao.

Điều quan trọng nhất có lẽ là chi phí khởi tạo ban đầu của sản phẩm là 2.500.000/năm đầu với thư viện nhiều mẫu giao diện để lựa chọn. Phí duy trì các năm tiếp theo là 2.000.000 VNĐ/năm.

Các chi phí trên là trọn gói và đã được bao gồm các chi phí sau: Lưu trữ web dung lượng: 2GB; Băng thông: 100GB; Nâng cấp và bảo trì phần mềm; Dịch vụ chăm sóc khách hàng. Quá hời để có được một sân chơi toàn cầu của riêng mình.

 

Có thể làm gì với Megaweb?


Cài đặt nhanh; Giao diện chuyên nghiệp; Đa trình diễn; Tạo và tổ chức menu đa cấp linh hoạt; Kéo và thả để sắp xếp thứ tự menu; Chỉnh sửa trực tiếp trên website,…  Và hơn thế nữa là với MegaWeb, bạn được trang bị đầy đủ các tính năng để tự mình khởi tạo và vận hành ứng dụng web của mình. Nôm na là bạn làm chủ.

-         

Công cụ không chỉ đơn thuần soạn thảo văn bản với vài hình ảnh đính kèm, MegaWeb  cung cấp công cụ biên soạn, phối hợp giữa các thành phần văn bản, hình ảnh, âm thanh và video lại với nhau theo những phương thức khác nhau phục vụ mục đích trình bày của bạn.  MegaWeb tự động nhận diện file đính kèm trong bài viết để hiển thị một cách thích hợp trên website.
Đặc biệt là khả năng cho phép upload và đính kèm mọi file vào bài viết để download. Tuy nhiên, chỉ các định dạng sau mới có thể hiển thị trực tiếp ngay trên web: png, gif, jpg, bmp pdf, doc, xls, ppt, swf, flv, mp3, mp4, avi, wma, wmv và link nhúng của youtube.


Một khả năng đang ghi nhận khi dùng Megawweb là có thể theo dõi và đánh giá hiệu quả hoạt động của website. Theo đó, mọi thông tin về số người truy cập, nơi truy cập, các thông tin quan tâm trên website đều được thống kê và lập báo cáo chi tiết. Và những báo cáo này sẽ giúp bạn có định hướng phát triển website của mình ngày càng hiệu quả hơn.

Hiện tại MegaWeb có 03 gói sản phẩm:

STT

Mã gói sản phẩm

Thời gian sử dụng (năm)

Đơn giá

(VNĐ)

1

WS – 151

01

2.500.000

2

WS – 152

02

4.000.000

3

WS – 153

03

5.500.000

(Giá của sản phẩm không bao gồm phí đăng ký tên miền riêng)

 Khi ứng dụng web hết hạn sử dụng đã đăng ký, bạn có thể mua thẻ cào để duy trì ứng dụng có giá 2.000.000 VNĐ/năm cho các năm tiếp theo.

Chi tiết về cách sử dụng dịch vụ này tại: http://www.megaweb.vn/a/home


XHTT92
TIN LIÊN QUAN