2 cách gỡ bỏ Windows 7 SP1 Beta nhanh chóng

00:00, 12/08/2010

Sau một thời gian “vọc” thử phiên bản nâng cấp đầu tiên Service Pack 1 Beta (SP1 Beta) của Windows 7, bạn muốn gỡ bỏ và quay về Windows 7 ổn định như trước đây. Bài viết dưới đây xin giới thiệu hai cách gỡ bỏ cơ bản cho người dùng có nhu cầu trên.

Cách 1: Sử dụng Control Panel

- Mở Control Panel và nhấn vào Programs > Uninstall a program nếu bạn đang sử dụng chế độ xem Category. Còn nếu bạn đang sử dụng chế độ hiển thị Icons, nhấn vào biểu tượng Programs and Features.
- Bây giờ hãy nhấp vào liên kết View installed updates được đưa ra trong khung bên trái.
 
- Chọn mục Service Pack for Microsoft Windows (KB976932) trong danh sách đưa ra và nhấn vào nút Uninstall trong thanh công cụ. Bạn cũng có thể nhấp chuột phải và chọn tùy chọn Uninstall
                      
   
- Hộp thoại Uninstall an update mở ra, bạn nhấn Yes để đồng ý việc gỡ bỏ này.

Cách 2: Sử dụng Command Prompt

- Vào menu Start > All Programs > Accessories. Nhấp chuột phải vào biểu tượng Command Prompt và chọn Run as administrator. Bạn cũng có thể mở Command Prompt trong chế độ Administrator bằng cách gõ dòng cmd trong hộp tìm kiếm ở menu Start và nhấn Ctrl + Shift + Enter. 
 
- Tại dấu nhắc lệnh của cửa sổ dòng lệnh mới xuất hiện, bạn nhập dòng wusa.exe /uninstall /kb:976932 và nhấn Enter, rồi chọn Yes trong hộp thoại xuất hiện sau đó để xác nhận hành động gỡ bỏ.

Sau cùng, bạn cho máy khởi động lại theo yêu cầu để hoàn tất việc gỡ bỏ. Khi vào lại Windows, bạn dùng các chương trình dọn dẹp hệ thống như CCleaner để quét tìm các file rác cũng như các khóa registry khi gỡ bỏ còn sót lại trong hệ thống và xóa chúng đi.

SayIT (Theo Life Rock 2.0)
TIN LIÊN QUAN