25 themes và Visual Styles tuyệt đẹp cho Windows 8

11:00, 22/03/2013

Sử dụng máy tính lâu ngày, quan sát mãi một theme, hình nền cũ, người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán. Việc thay đổi giao diện cho hệ điều hành với hình nền và theme mới sẽ làm cho máy tính của bạn trở nên tươi mới hơn mỗi ngày. Thay đổi các theme mới cho hệ thống không phải là quá khó, nhưng với Windows 8 thì kho theme vẫn còn khá ít, vì vậy người dùng sẽ không có nhiều lựa chọn và việc chọn theme của bên thứ ba sẽ là một sự lựa chọn phù hợp.


Dưới đây là những them tốt nhất được người dùng chia sẻ từ trang deviantART và một số theme nổi bật của Windows dành cho Windows 8, ngoài ra còn có một số them với hình nền dạng panorama được thiết kế dành riêng cho màn hình kép để người dùng lựa chọn và sử dụng.

Windows 8 không cho phép bạn thêm các chủ đề (theme) tùy chỉnh hoặc các theme của bên thứ ba. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn có nhu cầu can thiệp, bổ sung theme mới cho Windows 8 thì bạn có thể dễ dàng vá các tập tin của hệ thống gồm themeui.dll, Uxlnit.dll và uxtheme.dll cho Windows 8 thông qua công cụ UltraUxThemePatcher. Sau khi tải về, bạn tiến hành cài đặt công cụ này như bình thường. Các tập tin sẽ được tự động thay thế các tập tin cũ themeui.dll, Uxlnit.dll và uxtheme.dll của hệ thống trong khi cài đặt, vì điều này sẽ cho phép người dùng can thiệp và bổ sung thêm theme của Windows 8. Sau khi cài đặt xong công cụ này, bạn sẽ phải khởi động lại hệ thống để các thay đổi có hiệu lực.
 

Bây giờ, bạn chỉ cần tải về một trong các theme mà mình thích dưới đây. Sau đó sao chép các tập tin theme vào thư mục C:\Windows\Resources\Themes 


 Themes và Visual Styles của bên thứ ba

Nếu bạn muốn trang trí cho máy tính của bạn hoàn chỉnh thì chắc chắn bạn sẽ muốn “thay áo mới” cho Windows một cách toàn diện, đồng thời có những thay đổi trong các tập tin hệ thống để cung cấp cho bạn một sự thay đổi chuyên sâu thay vì chỉ thay đổi hình nền đơn thuần. Vậy thì những theme miễn phí đẹp nhất dưới đây, được các thành viên của diễn đàn DeviantART chia sẻ sẽ là nơi tốt nhất để bạn có thể tìm được cho mình những theme ưng ý nhất.

Aero By Design: http://tinyurl.com/bg6suko  


Ourea: http://tinyurl.com/ctgj548

 

Simplex: http://tinyurl.com/bmpvkl5

 
Areao4.8: http://tinyurl.com/cv2g68s  


Platinum: http://tinyurl.com/ctnrmrr

 
Alduin: http://tinyurl.com/cmu8ed4
 

Work for Windows 8: http://tinyurl.com/c3vonfy

 

Dark 8: http://tinyurl.com/cqvz2es
 

Dumbass V8: http://tinyurl.com/bnfhbl5

 

Gray 8: http://tinyurl.com/d8anham

 

Incomplete VS: http://tinyurl.com/aeysa26

 

Night Smooth: http://tinyurl.com/a2vqhsl

 

Space Blueberries: http://tinyurl.com/avrhxoq

 

TwentyThirteen: http://tinyurl.com/amuvsmo

 

Windows theme


Nếu bạn không phải là fan hâm mộ của các them tùy biến mọi thứ trên hệ điều hành, từ giao diện bên ngoài cho đến các biểu tượng của hệ thống mà chỉ muốn một gói theme gồm các hình nền độc đáo và ấn tượng thì bạn có thể tải các theme được cấp trên trang web chính thức của Windows. Dưới đây là những theme độc đáo nhất trong đó.

Spectacular Skies: http://tinyurl.com/a3evydv
 

Limited Edition Artist Series: http://tinyurl.com/aaj4eex

 

Space: http://tinyurl.com/bb5f94g

 

Illusions: http://tinyurl.com/avme86c


Bubbles: http://tinyurl.com/aq2lxby

 

Surreal Territory: http://tinyurl.com/a2k2ung

 

Cobblestones and Corridors: http://tinyurl.com/bkmbhe8

 

Windows 8 Metro Walls Theme: http://tinyurl.com/b3769v4

 

Panoramic Theme (Dành cho các thiết lập hai màn hình)

Them Panoramic có khác một chút so với những theme mà chúng ta thường thấy trên màn hình máy tính của mình. Trên Windows 8, trong tính năng thiết lập màn hình kép, thay vì hiển thị cùng một hình nền trên cả hai màn hình hoặc mỗi một hình nền hiển thị trên một máy thì việc lựa chọn một hình nền toàn cảnh mở rộng trên cả hai màn hình sẽ làm cho không gian hiển thị của hai màn hình có cảm giác trở nên kéo dài hơn.

Bridges Panoramic: http://tinyurl.com/awyfqe5

 
Cityscapes Panoramic: http://tinyurl.com/bjo2bzz
 

Forests Panoramic: http://tinyurl.com/adwhngo
 

Hoàng Thanh (Theo http://www.addictivetips.com)
TIN LIÊN QUAN