3 tiện ích mở rộng hỗ trợ tải file tốt nhất cho Chrome

08:07, 18/06/2012

Nếu bạn muốn tải các tập tin đa phương tiện trên những trang web mà mình truy cập trên Internet như: video, âm nhạc…bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các công cụ chuyên dụng bằng cách cài đặt chúng vào máy tính của mình. Hiện nay, có vô số công cụ như vậy, tuy nhiên nếu bạn đang sử dụng trình duyệt Google Chrome và mong muốn có thể trực tiếp tải ngay những tập tin này một dễ dàng thì việc cài thêm các tiện ích mở rộng dưới đây cho trình duyệt có lẽ là điều hợp lí.
 

 

Downloaders là phần mở rộng dành cho Chrome, có thể kết hợp sử dụng với các chương trình download bên ngoài như như FlashGet, BitComet, Orbit, và nhiều hơn nữa. Bạn chỉ cần nhấn Ctrl + Alt , tiếp đó sử dụng chuột (trái) rồi bấm vào liên kết mà bạn muốn tải về là xong. Downloaders hoạt động tốt với FlashGet, Free Download Manager, điều thú vị về tiện ích này là bạn có thể sử dụng nó để tải về các tập tin với bất kỳ chương trình khác (ngay cả Firefox) bằng cách xác định vị trí tùy chỉnh trong trang tùy chọn của phần mở rộng.
 
 



 
 

Download Master tìm kiếm tất cả các siêu liên kết trên một trang web và giúp bạn tải về tất cả các hình ảnh , pdf, doc và tập tin khác từ liên kết trên trang web bạn đang truy cập. Ngoài ra, bạn có thể chọn lọc các tập tin mà mình muốn tải về, các bộ lọc sẽ cho phép bạn chọn nội dung và loại định dạng tập tin bạn muốn tải về. Nhưng nếu bạn có rất nhiều liên kết, bạn không nên sử dụng phần mở rộng này vì nó sẽ mở ra một cửa sổ download riêng cho mỗi tập tin. Ngoài ra, không có cách nào khác để bạn có thể hủy bỏ quá trình tải về một khi đã bắt đầu, do đó cần thận trọng trước khi nhấn chọn tải tập tin.




 
 
 
Chrome YouTube Downloader cung cấp cho bạn tất cả các tùy chọn mà bạn cần phải tải về các video YouTube. Nó hỗ trợ tải về của tất cả các định dạng YouTube như Mp3, MP4 (360p, 720p, 1080p), FLV (240p và 480p) và bạn cũng có thể lấy chúng trong định dạng MP4 chất lượng cao (HD). Bạn chỉ cần chọn video YouTube của mình và bấm vào Play.  Khi video bắt đầu mở, bạn có thể sử dụng nút Download ngay bên dưới video để chọn một định dạng cần thiết mà mình mong muốn, sau đó tải về tập tin này là xong.




 
 
Châu Quốc Hùng 
TIN LIÊN QUAN