3 tiện ích tăng tốc độ sao chép dữ liệu

08:11, 07/05/2012

Chúng ta đều biết chương trình sao chép dữ liệu có sẵn trong Windows rất chậm chạp, làm hao tổn nhiều thời gian của người dùng. Đôi khi việc sao chép dữ liệu kích thước lớn là một "trải nghiệm đau thương". Nhưng bây giờ việc đó đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với sự trợ giúp của 3 công cụ mạnh mẽ dưới đây.

TeraCopy cho phép bạn sao chép và di chuyển dữ liệu nhanh và dễ dàng hơn. Không như giải pháp chuẩn của Windows, TeraCopy có thể phục hồi lại quá trình truyền bị đứt gãy, bỏ qua và báo cáo file hỏng (không ngừng truyền) và tính toán kiểm tra giá trị CRC. Tự động điều chỉnh một cách linh hoạt bộ đệm để giảm thời gian tìm kiếm khi truyền dữ liệu giữa hai ổ đĩa vật lý. Khi được cài đặt, TeraCopy sẽ tích hợp vào menu chuột phải của Windows Explorer và cũng có thể được thiết lập là trình copy mặc định.

SuperCopier


SuperCopier thay thế chức năng copy của Windows Explorer với nhiều ưu điểm vượt trội hơn bao gồm: phục hồi quá trình truyền, điều khiển và tính toán tốc độ sao chép, cải tiến màn hình hiển thị quá trình và báo cáo lỗi.

FastCopy


FastCopy là một chương trình nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh, đặc biệt phù hợp khi bạn cần truyền dữ liệu có kích thước khổng lồ. Sau khi kết thúc quá trình sao chép, FastCopy sẽ báo cáo số MB, thời gian và số lượng tập tin đã truyền.

 
 
Trần Văn Ngọc Tân
TIN LIÊN QUAN