3 trang web tải phần mềm miễn phí tốt nhất

14:23, 09/02/2012

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ mạnh mẽ để sử dụng cho mục đích hoàn thành những công việc nào đó của mình một cách đơn giản và  nhanh chóng, chẳng hạn như: hỗ trợ lập trình, lướt web, đồ họa…thì lúc này có lẽ việc đầu tiên mà bạn sẽ phải nghĩ đến là tải phần mềm ở đâu?
 
 
Hiện có khá nhiều trang web cung cấp rất nhiều phần mềm ở đủ các thể loại, tuy nhiên đa số chúng đều không miễn phí. Quả thật, đây là một khó khăn đối với những ai luôn đặt tiêu chí tiết kiệm lên hàng đầu, tuy vậy ta vẫn có thể có được những sản phẩm hoàn toàn miễn phí nhờ vào những trang web hấp dẫn dưới đây.





Trang web này cung cấp đầy đủ các phần mềm với các hướng dẫn sử dụng nhằm giúp người dùng có thể khai thác tối đa các tính năng. Tất cả các thể loại phần mềm đều có sẵn trên trang web này. Chỉ cần gõ từ khóa mang tên của phần mềm mà bạn muốn tìm vào thanh tìm kiếm rồi nhấn nút Search, nó sẽ trả về kết quả là danh sách các những phần mềm có liên quan bao gồm miễn phí hoặc trả tiền. Nếu muốn, bạn có thể tải phần mềm ngay tức thì bằng cách nhấn vào nút Download now. Hiện tại, trên Brothersoft đã có hơn 200.000 phần mềm cho phép tải xuống miễn phí
 



 


Đây là một trang web thực sự tốt đẹp cho doanh nhân và người sử dụng khác muốn thực sự tìm kiếm các phần mềm miễn phí. Tất cả các liên kết được cung cấp bên trong trang web, vì vậy chỉ bạn cần nhấp vào liên kết của các phần mềm đề cập, nó sẽ hiển thị một trang mới và bạn có thể xem chi tiết thông tin về phần mềm bằng cách nhấn nút Detail, tải về bằng nút Download, hoặc thêm vào danh sách phần mềm yêu thích của bạn bằng nút Add to Watch List. Các phần mềm từ miễn phí đến tính phí được cung cấp bao gồm nhiều thể loại như: kinh doanh, giáo dục, an ninh, bảo mật….



 

Trang web về phần mềm này được phát triển trong thời gian dài trở lại đây và nó đã được phát triển để loại bỏ các vấn đề khi phải đối mặt với những yêu cầu của người sử dụng về những liên kết cung cấp trên trang web. Đó là nó phải thực sự phù hợp, miễn phí và an toàn. Với một menu thể loại phần mềm được cung cấp ở góc bên trái, bạn có thể tìm thấy nhiều chương trình phù hợp với nhu cầu của mình, chẳng hạn như: trò chơi, xử lí văn bản…Hiện tại, trang web đã có hơn 2600 chương trình miễn phí sẵn sàng để bạn tải về bất cứ lúc nào !


 
Châu Quốc Hùng




TIN LIÊN QUAN