3 website gửi email đến tương lai

00:00, 12/04/2010

   Bạn muốn gửi đến người thân, bạn bè những lời chúc tốt đẹp vào ngày sinh nhật của họ hay vào dịp lễ, tết ? Điều này sẽ trở nên khó khăn vì khi bạn muốn gửi một email chúc mừng bạn phải online đúng vào thời điểm đó. Nếu là một người quá bận rộn và lại hay quên tại sao bạn không tận dụng những giây phút nhàn rỗi soạn thư và lên lịch rồi nhờ những dịch vụ giúp bạn gửi email đúng vào thời điểm định trước trong tương lai cho bạn bè, người thân ? Dưới đây là 3 dịch vụ có thể đáp ứng nhu cầu đó cho bạn.
 
   Đây là trang web cho phép bạn có thể email đến một thời điểm nào đó trong tương lai xa. Bây giờ bạn có thể soạn sẵn một lá thư để gửi cho bạn bè , người thân nhân dịp sinh nhật của họ vào 10 năm sau. Cách sử dụng rất đơn giản, không cần đăng kí bạn truy cập địa chỉ http://emailfuture.com di chuyển con chuột xuống phía dưới bạn sẽ thấy một khung soạn thảo nội dung email gửi đi, bạn lần lượt nhập địa chỉ email người gửi, chủ đề, nội dung vào các khung trống hiện ra. Ở mục When to send the E-mail bạn chọn ngày, tháng, năm khi gửi email, mục What time to send the E-mail bạn chọn ngày, tháng, năm mà người nhận sẽ nhận được email
 
 Tiếp theo bạn chọn muối giờ Việt Nam (GMT +7:00) Bangkok, Hanoi, Jakarta. Nếu muốn gửi riêng tư thì chọn tùy chọn Private, công khai thì chọn tùy chọn Public sau cùng nhấn Send để lưu lại, dịch vụ sẽ gửi email đúng vào thời điểm mà bạn đã chọn
   Futureme có giao diện rất đơn giản và thân thiện,cách gửi email cũng tương tự như emailfuture. Sau khi bạn điền đầy đủ nội dung như địa chỉ email, chủ đề , nội dung, bạn tiếp tục chọn Private hoặc Public ở mục  Make this e-mail ,sau đó bạn chọn ngày, tháng, năm gửi đi ở mục Send this e-mail on, nhập mã xác minh ở mục Prove you're human. Nếu không có hiệu chỉnh gì bạn nhấn Send this to the future! để lưu email sẽ gửi vào tương lai.


 
   Đây cũng là một trang cho phép bạn gửi email vào tương lai. Theo quảng cáo của Mailfreezr thì bạn có thể gửi email đến 100 năm sau. Để sử dụng bạn truy cập địa chỉ http://www.mailfreezr.com/ nhập địa chỉ email người nhận ở khung Recipient's Email và địa chỉ email của bạn vào khung Your Emai, tên của bạn và chủ đề ở khung Your Name và Subject, nội dung email gửi đi ở khung Message. Bây giờ ban chọn khoảng thời gian gửi đi ở mục nhỏ phía dưới khung nội dung, nhập chính xác  mã xác minh và nhấn freeze! là xong.

Quốc Hùng
TIN LIÊN QUAN