4 phần mềm theo dõi huyết áp hiệu quả và miễn phí

15:08, 19/06/2012

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4
Bệnh liên quan đến huyết áp chủ yếu gây ra do stress và căng thẳng, nếu không phát hiện và có phương pháp điều trị kịp thời cuối cùng sẽ dẫn đến hậu quả khó lường. Hiện nay, đây là căn bệnh đến với con người ngày càng nhiều, thay vì phải đến bệnh viện khám và phân tích bệnh lý, bạn chỉ cần sở hữu các phần mềm dưới đây là có thể giải quyết phần nào vấn đề. Những phần mềm này, sau khi nhận thông tin về chỉ số huyết áp chúng sẽ phân tích những thay đổi trong mức độ huyết áp của bạn theo thời gian nhất định. Với việc kiểm tra thường xuyên bạn có thể có biện pháp phòng ngừa chống lại bệnh cao huyết áp sống một cuộc sống lành mạnh hơn.
 
 

1. Health Monitor

 

 

Health Monitor là một phần mềm y tế miễn phí giúp bạn theo dõi sức khỏe bằng cách ghi lại áp suất máu, cholesterol, cân nặng... Để sử dụng công cụ này bạn chỉ cần nhập vào các chỉ số huyết áp, nhịp tim, cholesterol ... phần còn lại công cụ sẽ tự động theo dõi sức khỏe dựa trên cơ chế thông minh thiết lập sẳn. Với sự giúp đỡ của công cụ này, bạn có thể ghi lại xem các báo cáo sức khỏe liên quan với huyết áp, nhịp tim, cholesterol ...trong đồ thị. Báo cáo đồ họa giúp bạn dễ dàng phân tích những thay đổi diễn ra trong yếu tố cơ thể. Có khả năng hiệu quả đủ để tự động tính toán chỉ số cơ thể vượt mức trung bình.
 
 
 
 
 


2. My Daily Readings
 
My Daily Readings một phần mềm miễn phí giúp bạn ghi lại huyết áp, lượng đường trong máu, trọng lượng, tốc độ thay đổi. Sử dụng công cụ này bạn thể ghi lại các chỉ số hàng ngày của huyết áp, lượng đường trong máu, nhịp timđể theo dõi những thay đổi diễn ra về tình trạng sức khỏe của bạn. Đây phần mềm miễn phí đi kèm với một phân loại tự động các báo cáo được lưu trữ trên cơ sở ngày và thời gian.
 
 
My Daily Readings còn cho phép bạn in các báo cáo y tế ghi trên phần mềm này theo dõi sức khỏe miễn phí.
 
 
Tải về tại địa chỉ: http://www.rclarsen1128.com/index.html.
 
 


3. Blood Pressure Recorder

 

 

Blood Pressure Recorder là một phần mềm miễn phí và dễ dàng sử dụng để ghi lại huyết áp trên cơ sở hàng ngày. Giao diện phù hợp ngay cả đối với người mới bắt đầu sử dụng. Để sử dụng, chỉ đơn giản là thêm vào các chỉ số đo mà bạn thực hiện về huyết áp cả nhịp tim. Phần mềm này ghi lại và lưu các đo lường gia tăng và thậm chí bạn có thể tạo ra các báo cáo đồ họa của dữ liệu huyết áp. Đồ họa trình bày báo cáo huyết áp của bạn cho phép bạn dễ dàng phân tích những thay đổi về sức khỏe đang diễn ra tại thời điểm đó.
 
 
Tải về tại địa chỉ: http://www.lifestyletoolbox.com/bpr.
 
 


4. Blood Pressure Tracker

 

Blood Pressure Tracker là một phần mềm ghi âm áp lực máu miễn phí cho phép bạn ghi lại và lưu báo cáo huyết áp được tạo ra trên cơ sở hàng ngày. Giao diện khá rõ ràng, bao gồm một bản ghi, lịch và đồ thị cho các bản ghi huyết áp. Với sự trợ giúp của phần mềm này, bạn có thể tạo và xem đồ thị cho 7 ngày, 14 ngày, 30 ngày, 1 năm và có thể tối đa là 5 năm. Nó có thể ghi áp suất máu trong chế độ thông minh đi kèm với tùy chọn để lưu các bản ghi huyết áp vào văn bản hoặc tập tin CSV. Bạn thậm chí có thể tải bất kỳ tập tin CSV của các hồ sơ huyết áp vào phần mềm này với một nhấp chuột duy nhất. Đặc biệt thậm chí cho phép bạn gõ ý kiến ​​văn bản trong khi bạn nhập chỉ số.
 
 
 
 


 

 

 

Văn Kính

TIN LIÊN QUAN