400 chiếc Galaxy S7 Edge (bản Injustice) sắp được bán tại VN

17:09, 17/06/2016

Ngày 17/6,tại TP.HCM, Viễn Thông A đã cho biết, họ sẽ độc quyền bán sản phẩm Samsung Galaxy S7 Edge bản giới hạn Injustice cùng thiết kế mang hình tượng Batman.


Vào cuối tháng 6/2016, sản phẩm Samsung Galaxy S7 Edge phiên bản giới hạn Injustice sẽ được đặt trước độc quyền tại hệ thống Viễn Thông A với số lượng hạn chế (400 chiếc). Chi tiết giá sẽ được công bố vào ngày ra mắt chương trình đặt trước.

Vừa được Samsung công bố, phiên bản giới hạn Samsung Galaxy S7 Edge Injustice có những tính năng giống S7 Edge, và thiết kế mang hình tượng Batman.

Samsung Galaxy S7 Edge Injustice có các chi tiết điểm màu gold ở nút home, camera, logo Samsung và Batman cũng như màng loa trên nền máy đen tuyền trải từ cạnh viền cho đến hai mặt của máy.

Mặt lưng của Samsung Galaxy S7 Edge Injustice mang logo Người Dơi thay cho logo Samsung thường thấy. Vị trí logo Người Dơi mạ vàng được Samsung đặt ngay trung tâm và dễ nhận thấy.

Phụ kiện đi kèm là bộ Gear VR tiệp màu đen tuyền, ốp lưng mang phong cách Batman và các hộp chứa linh phụ kiện được dập nổi logo màu gold của nhà sản xuất truyện tranh DC, Samsung và hãng phim Warner Bros.

Tại Viễn Thông A, Samsung Galaxy S7 Edge Injustice sẽ được bán ra vào đầu tháng 7. Bắt đầu cho đặt trước duy nhất tại www.vienthonga.vn và hệ thống các chi nhánh Viễn Thông A vào cuối tháng 6/2016.

Thanh Sơn