5 phần mềm giải nén miễn phí cho PC

05:15, 31/10/2012

Giải nén là một phần thiết yếu nên có trên máy tính của bạn để giải nén hoặc giải nén tập tin ở định dạng zip. Những phần mềm giải nén thì có quá nhiều, nhưng cái nào là tốt, cái nào là ổn định và quan trọng là miễn phí để có thể xài lâu dài. Đó quả là một vấn đề không hề dễ dàng với bạn...


XHTT giới thiệu với các bạn một số phần mềm giải nén được cho là tốt nhất trong số các phần mềm khác giải nén miễn phí và hoạt động tốt, ổn định.

Dưới đây là 5 phần mềm miễn phí để giải nén các tập tin trên máy tính của bạn.


1.  Extract Now

Extract Now là một phần mềm giải nén miễn phí để giải nén các tập tin định dạng Zip. Với sự trợ giúp của phần mềm này, bạn có thể giải nén nhiều file zip nhanh như gió và đó là lý đẻ nó nổi tiếng. Bạn thậm chí có thể kéo và thả các tập tin zip từ Windows explorer vào giao diện phần mềm này. 

Phần mềm này đã có một giao diện đơn giản, dễ dàng và thân thiện với người sử dụng. Phần mềm giải nén có khả năng, đủ để trích xuất các tập tin vào tên hoặc thư mục ưa thích. Phần mềm giải nén này cũng cho phép bạn xóa hoặc đóng các tập tin sau khi giải nén chúng.

 

Tải phần mềm tại đây.

 

2.  ZipGenius


ZipGenius là phần mềm giải nén để giải nén các tập tin trên máy tính của bạn. Phần mềm này cho phép bạn nén hay giải nén các tập tin và thư mục. Phần mềm giải nén đi kèm với một giao diện người dùng thân thiện và dễ dàng điều hướng. Phần mềm giải nén này có thể dễ dàng được sử dụng bởi người dùng thậm chí không có kinh nghiệm. 

Với sự trợ giúp của phần mềm này giải nén, bạn có thể tạo ra một kho lưu trữ được mã hóa. Phần mềm giải nén này hiện đang có sẵn trong hai phiên bản, bản tiêu chuẩn và Suite phiên bản. Bản tiêu chuẩn là rất cơ bản và không bao gồm bất kỳ chức năng bổ sung. Trong khi đó, Suite phiên bản là một chút nhiều chức năng hơn so với bản tiêu chuẩn, vì nó bao gồm các ứng dụng và chủ đề phụ. 

Tải ZipGenius miễn phí.


3.  Zip995


Zip995 là một trong những phần mềm tốt nhất và đơn giản cho phép bạn nén hoặc giải nén tập tin trên máy tính của bạn. Phần mềm giải nén này cũng cho phép bạn để tạo ra tự giải nén lưu trữ. Với sự giúp đỡ của phần mềm giải nén bất kỳ 2 tập tin và thư mục có thể được so sánh. 

Bạn thậm chí có thể điều chỉnh mức độ nén, sửa chữa các kho lưu trữ hiện có, điều chỉnh tùy chọn giải nén. Giải nén phần mềm này cũng cho phép bạn giải nén và xem các tập tin trong một kho lưu trữ. Nếu bạn đang sử dụng phần mềm này giải nén miễn phí, bạn thậm chí có thể mã hóa các tập tin trong khi nén.


Tải Zipp995 tại đây.


4.  PeaZip


PeaZip cũng là một trong các phần mềm giải nén tốt nhất và miễn phí để giải nén các tập tin. Với sự trợ giúp của phần mềm giải nén này, bạn có thể dễ dàng nén và lưu tập tin như là một kho lưu trữ. Phần mềm này cho phép bạn tạo và giải nén lưu trữ cùng một lúc.


Phần mềm này bao gồm một giao diện đơn giản và thân thiện với người sử dụng thích hợp cho những người dùng mới làm quen. Phần mềm giải nén có kích thước nhỏ, vì vậy bạn có thể dễ dàng cài đặt nó trên hệ thống của bạn. Nó cũng có sẵn trong phiên bản di động để thuận tiện cho người sử dụng.


Tải phần mềm tại đây.


5.  Disk Internals Zip Repair 


Internals Zip Repair là một tập tin zipphần mềm miễn phí sửa chữa các tập tin zip bị hư hỏng. Ngoài việc sửa chữa các file zip, nó bao gồm một tính năng cho phép bạn trích xuất các tập tin zip trong một cách có hệ thống.


Sửa chữa phần mềm này về cơ bản là cũng biết để sửa chữa các tập tin zip. Phần mềm này cơ bản phát hiện các tập tin zip và kiểm tra lỗi, sau khi phát hiện lỗi động cơ nó bắt đầu phục hồi. Tuy nhiên, nó đã có khả năng trích xuất hoặc giải nén các tập tin định dạng zip.

Tải về phần mềm giải nén miễn phí tại đây.

Chúc các bạn thành công!

Phan Thế Sơn

TIN LIÊN QUAN