5 ứng dụng ảnh cho iPhone giúp du xuân vui hơn

03:42, 12/02/2013

Tiện lợi, gọn, và tác nghiệp nhanh khi du xuân, thì smartphone không kém gì máy ảnh số tầm trung, nhất là iPhone đời mới. Các ứng dụng dưới đây sẽ giúp người dùng iPhone lưu lại những khoảnh khắc du xuân đẹp lộng lẫy.

Camera+



Camera+ là công cụ chỉnh sửa ảnh hữu dụng, ngay lập tức mang lại vẻ thú vị cho tấm ảnh bình thường. Bạn có thể thêm các hiệu ứng như hoàng hôn, giả flash, HDR… Khi muốn thêm bộ lọc, Camera+ hiển thị thành một loạt khung ảnh nhỏ để bạn tiện xem thay đổi nào phù hợp nhất với ảnh gốc.

Giá: 0,99 USD. Mua tại đây.

Picfx


Có thể không phù hợp với nhiếp ảnh “nghiêm túc”, Picfx lại nổi bật ở khả năng giúp bạn tự do thay đổi hình ảnh với nhiều hiệu ứng chồng lên nhau. Bạn có thể thêm bao nhiêu lớp hiệu ứng tùy thích để biến tấm ảnh gốc thành một thứ hoàn toàn khác lạ. Ứng dụng có hàng tá bộ lọc để lựa chọn.

Giá: 1,99 USD. Mua tại đây.

Gridditor


Ứng dụng có cách sử dụng khác hơn mọi loại khác đang có: Từ trung tâm ảnh gốc, bạn có thể lựa chọn 4 hiệu ứng khác biệt cho 4 góc ảnh. Tuy nhiên, Gridditor không cho phép thêm khung ảnh hay nhãn ảnh, tùy chọn chia sẻ khá hạn chế.

Giá: 1,99 USD. Mua tại đây.

PhotoToaser


Ứng dụng có nhiều hiệu ứng và lựa chọn tùy biến để tạo ra cái nhìn phong cách cho ảnh gốc. Tất cả được thể hiện rõ ràng trên giao diện trực quan. Với PhotoToaster, bạn có thể dùng các hiệu ứng được ưa chuộng như giả cổ, ảnh trắng đen. Sau khi xác định điểm bắt đầu chỉnh sửa, bạn sẽ tìm tới các nút bấm ở cuối màn hình để tinh chỉnh ánh sáng, hiệu ứng và khung ảnh.

Giá: 1,99 USD. Mua tại đây.

KitCam


Với bố cục trực quan, hiệu ứng độc đáo và khả năng tùy chỉnh tốt, KitCam vẫn được ưa chuộng giữa biển ứng dụng chỉnh sửa ảnh hiện nay. Bạn có thể pha trộn và kết hợp 13 ống kính, 30 kiểu film và 18 khung ảnh để tạo ra một tấm ảnh đẹp mắt. Ngoài ra, bạn có cơ hội xem trước hiệu ứng trước khi chụp ảnh. Với vài ống kính, chỉ cần xoay 2 ngón tay trên màn hình để thí nghiệm các hiệu ứng khác nhau. Các tính năng này cũng áp dụng khi quay phim (trừ khung ảnh).

Giá: 1,99 USD. Mua tại đây.

Theo ictnews.vn
TIN LIÊN QUAN