5 ứng dụng hay phải có trên iPad

08:33, 30/08/2013

Những ứng dụng hay trên iPad giúp người dùng có sự trải nghiệm về xã hội, công việc và giải trí tốt hơn bao giờ hết. 5 ứng dụng hay dưới đây có thể giúp bạn truy cập dữ liệu một cách thuận tiện.

Here On Biz (miễn phí)
 

Một ứng dụng cho phép bạn kết nối với LinkedIn. Bạn có thể trò chuyện với họ, chia sẻ dữ liệu, và chỉ đơn giản là làm phong phú thêm cho mạng của bạn. Ứng dụng này sẽ giúp bạn theo sát các sự kiện sắp diễn ra mà bạn muốn tham gia với các thành viên LinkedIn khác. Đây là một ứng dụng tuyệt vời giúp bạn xây dựng mối quan hệ để phát triển kinh doanh lâu dài. Theo đánh giá của khách hàng sử dụng, ứng dụng này đạt 4,72 điểm. Ứng dụng tương thích với các thiết bị như iPhone, iPod touch và iPad chạy hệ điều hành từ iOS 4.3 trở lên.

News360 (miễn phí)


Thế giới thay đổi không ngừng, bạn nhận thức rõ những gì đang xảy ra xung quanh bạn. Với những người không có thời gian để đọc báo, xem tin tức, theo dõi các kênh truyền hình thì ứng dụng 'News360' của Apple dành cho thiết bị iPad sẽ là một lựa chọn. Qua ứng dụng này, bạn có thể theo dõi tất cả những tin tức, các bài viết và các trang blog thú vị từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể chia sẻ những chủ đề, những thông tin, hình ảnh, video mà bạn quan tâm. Các ứng dụng với giao diện đẹp sẽ giúp bạn lướt qua các tiêu đề dễ dàng và tìm hiểu sâu hơn về chúng. Ứng dụng này cũng giúp bạn có thể nắm bắt các tin tức trong nước thông qua GPS. Ứng dụng tương thích với iPhone, iPod touch và iPad chạy hệ điều hành từ iOS 5.0 trở lên, đặc biệt được tối ưu hóa dành cho iPhone 5. Người sử đánh giá ứng dụng này đạt 4,59 điểm.

Sparrow (giá 2,99 USD)


Một ứng dụng mail client thú vị. Thông qua ứng dụng này, người sử dụng có thể tự do đồng bộ một số ứng dụng email như Gmail, Yahoo, Hotmail vào trong hộp thư Sparrow. Đồng thời, nó cung cấp một loạt các tính năng như thêm bạn bè, hình ảnh của bạn vào trong thư, cung cấp file đính kèm lớn, xem lịch sử tin nhắn, sắp xếp địa chỉ liên lạc của bạn, duyệt web… Sparrow hỗ trợ các ngôn ngữ như tiếng Anh, Hà Lan, Pháp, Đức, Ý, Nhật, Nga, Tiếng Trung Quốc, và Tây Ban Nha. Được người sử dụng đánh giá đạt 5,5 điểm, Sparrow tương thích với iPhone, iPod touch và iPad chạy hệ điều hành iOS 5.0 trở lên.

Cozi Dinner Decider (miễn phí)
 

Với những người có tâm hồn về ẩm thực, Cozi Dinner Decider là một ứng dụng thực sự thông minh với khả năng tập hợp một cơ sở dữ liệu về sở thích ăn uống của bạn để xây dựng lên một thực đơn phù hợp với nhu cầu của bạn. Thông qua ứng dụng, bạn có thể bày tỏ ý kiến của mình về những gợi ý  của các bữa ăn. Để giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng, các kế hoạch triển khai, thành phần thực phẩm, công thức nấu nướng, chế độ dinh dưỡng, kinh nghiệm cá nhân… sẽ được cung cấp đầy đủ trên ứng dụng. Được người sử dụng đánh giá ở mức 2,57 điểm, Cozi Dinner Decider tương thích với các thiết bị như với iPhone 3GS, iPhone 4, iPhone 4S, iPhone 5, iPod touch (thế hệ thứ 3), iPod touch (thế hệ thứ 4), iPod touch (thế hệ thứ 5) và iPad tích hợp hệ điều hành từ iOS 4.3 trở lên.



Đây là một ứng dụng thú vị, cung cấp chính xác chi tiết nơi ở của bạn bè hoặc đồng nghiệp của bạn. Bên cạnh đó, ứng dụng còn thông báo cho bạn biết một người nào đó trong nhóm bạn đi qua nơi bạn ở. Bạn có thể sử dụng các dịch vụ trong ứng dụng để nhắn tin cho bạn mà không ảnh hưởng đến vấn đề bảo mật trực tuyến. Với phiên bản mới của ứng dụng này, bạn có thể cập nhật hình ảnh mới nhất, chia sẻ trên các trang web xã hội, và lưu chúng vào Camera Roll để sử dụng sau. Được người sử dụng đánh giá đạt 4,5 điểm, Highlight - People Nearby tương thích với  iPhone, iPod touch, và iPad tích hợp hệ điều hành  iOS 5.0 trở lên và đặc biệt tối ưu hóa dành cho iPhone 5.

Hoàng Hải