6 ứng dụng tuyệt vời dành cho các thiết bị Android

07:00, 27/03/2013

Nếu bạn đang có ý định muốn mua một thiết bị Android mới và câu hỏi đặt ra cho bạn là có những ứng dụng tuyệt vời nào để kiểm tra khả năng của nó. Dưới đây là danh sách một số ứng dụng tuyệt vời dành cho thiết bị Android bạn có thể tải về.

Feedly


Feedly là phần mềm dùng để đọc tin tức, RSS trên các điện thoại, máy tính bảng iOS, Android với trải nghiệm thật tuyệt vời. Với Feedly ứng dụng này cung cấp thực đơn các trang đặc biệt từ thế giới web với nhiều mục khác nhau. Bạn có thể lướt qua và đăng ký bất kỳ trang nào hay đăng ký toàn bộ danh mục trang chỉ với một cái nhấp chuột. Bạn cũng có thể tìm kiếm các đường link, tên trang web hay chủ đề ngay bên trong Feedly. Hơn cả một trình đọc RSS, Feedly còn tích hợp tính năng “Save for Later” (lưu để đọc sau) và “History” (xem lại những tin đã đọc), cho phép chia sẻ qua Twitter, Facebook hay Google+. Feedly là một trong những trình đọc RSS tốt nhất hiện tại. Bạn có thể tải về Feedly miễn phí tại https://chrome.google.com/webstore/search-apps/feedly.

SpellTower


Game ô chữ SpellTower có thứ hạng cao trong bảng xếp hạng của iTunes. Đối với người dùng Việt Nam, SpellTower sẽ là tựa game tuyệt vời cho bạn rèn luyện vốn tiếng Anh. Nhiệm vụ của người chơi là lắp ghép các chữ cái rời rạc thành những từ tiếng Anh có nghĩa. Tạo được càng nhiều từ, điểm số bạn thu được càng cao. 

SpellTower nổi bật bởi cách chơi thông minh và đa dạng. Tuy nhiên để chơi được SpellTower bạn cần chi 2 USD cho phí tải về. Bạn có thể tải về tại: http://download.cnet.com/Spelltower/3000-2111_4-75880721.html.

PushBullet


PushBullet là cách dễ nhất để có được các tập tin, liên kết, ghi chú, danh sách và địa chỉ từ máy tính để bàn của bạn đến thiết bị di động của bạn. Một khi bạn cài đặt nó, tất cả những gì bạn phải làm là đăng nhập vào trang web PushBullet trên máy tính của bạn, sau đó sử dụng một trong các mô-đun để đưa một mục trên máy tính vào thiết bị của bạn. Sau đó các mục sẽ xuất hiện trong thanh thông báo Android bạn có thể truy cập nhanh vào nội dung bất kì. PushBullet hoàn toàn miễn phí khi cài đặt tại http://download.cnet.com/PushBullet/3000-2124_4-75851843.html.

Songza


Songza là ứng dụng âm nhạc hỗ trợ cho các thiết bị Android. Với Songza  ứng dụng âm nhạc được thiết kế trả lời cho câu hỏi “Loại nhạc nào bạn muốn nhghe?” tùy theo từng thời điểm khác nhau: các ngày trong tuần, từng thời gian trong ngày. Ngoài ra Songza cũng hỗ trợ người dùng những bản nhạc phù hợp với thời gian đi dạo, thời gian cần sự sôi động, hay âm nhạc nhẹ nhàng trước khi đi ngủ và lúc thức dậy… Những Playlist này được xây dựng bởi 25 chuyên gia âm nhạc hàng đầu trên thế giới. Ứng dụng này cũng hỗ trợ người dùng xây dựng danh sách các bài hát của riêng mình hay sắp xếp các bài hát theo nhóm nghệ sĩ yêu thích tùy lựa chọn của người dùng. Bạn có thể tải về Songza miễn phí tại http://download.cnet.com/Songza-for-Android/3000-2133_4-75732029.html.

SwiftKey 4.0


Bộ gõ tiếng Việt là thành phần không thể thiếu đối với một chiếc điện thoại Android, nhất là khi bạn dùng điện thoại để lướt web, email hay facebook. Với bộ gõ SwiftKey phiên bản 4.0 giành cho điện thoại di động và quan trọng nhất là đã hỗ trợ đầy đủ tiếng Việt. Bộ gõ là một bàn phím ảo tốt nhất cho các thiết bị điện thoại di động Android. Phiên bản 4.0 của SwiftKey đang được bán trên PlayStore với mức giá 2.14 USD và cũng là một trong những ứng dụng tính phí bán chạy hàng đầu. Bạn có thể tải về máy và cài đặt tại http://download.cnet.com/SwiftKey-Keyboard/3000-2150_4-75330109.html.

Falcon Pro


Bạn cần một ứng ụng hỗ trợ Twitter tốt và nhiều tính năng cho Android thì chắc không nên bỏ qua Falcon Pro. Falcon Pro mang lại trải nghiệm rất tốt cho người dùng Twitter trên điện thoại và máy tính bảng Android. Ứng dụng được thiết kế đẹp với khả năng truy cập dễ dàng các tính năng của Twitter như tìm kiếm, danh sách, ngoài ra nó còn hỗ trợ tính năng Tweet Market. Tải về và cài đặt Falcon Pro tại http://download.cnet.com/Falcon-Pro-for-Twitter/3000-2164_4-75835185.html.

Đỗ Thị Thuyền (nguồn cnet.com)
TIN LIÊN QUAN