72 biểu tượng cảm xúc Unicode mới sẽ đến smartphone vào 21/6

17:23, 04/06/2016

Unicode chuẩn bị tung ra một bộ sưu tập các biểu tượng cảm xúc mới với tất cả là 72 biểu tượng, dự kiến đợt cập nhật này sẽ đến vào ngày 21/6.

Tuy nhiên, điều này không có nghĩa là những biểu tượng này sẽ được tung ra cho người dùng cuối vào ngày này. Vào 21/6, tập hợp 72 biểu tượng trên sẽ được cung cấp cho các công ty smartphone, và các công ty này sẽ có kế hoạch riêng tung ra các biểu tượng cho công chúng. Vì vậy, ngày công bố thực sự đến người dùng cuối là phụ thuộc vào các công ty smartphone.

Đây là các biểu tượng được tạo ra theo phong cách Apple, với vẻ ngoài hào nhoáng và là sự kết hợp giữa ảnh hiện thực và ảnh hoạt hình.

72 biểu tượng cảm xúc mới là một phần của Emojipedia 2.0 thuộc phiên bản Unicode 9.0. Danh mục mới bổ sung thêm các biểu tượng vui, như Selfie, người đàn ông trong bộ Tuxedo, người đàn ông nhảy múa, Water Plo, xe đẩy hàng mua sắm, người phụ nữ đang mang thai vv và vv. Hãy xem đầy đủ danh mục biểu tượng cảm xúc tại đây: http://blog.emojipedia.org/new-unicode-9-emojis/ .

Cẩm Thịnh - theo Fonearena