AccountKiller: Hướng dẫn xóa hơn 500 tài khoản trực tuyến

08:05, 17/03/2013

Thông thường việc xóa tài khoản một dịch vụ hay trang web đăng ký nào đó thường khó khăn hơn khi khởi tạo. Có thể bạn không biết cách thực hiện hay dịch vụ đó không cho phép xóa tài khoản. Nếu bạn đang gặp rắc rối không biết làm thế nào để gỡ bỏ tài khoản dịch vụ mình không muốn sử dụng nữa, AccountKiller là giải pháp hoàn hảo cho bạn lúc này. Được ví như một cuốn “từ điển bách khoa mở”, dịch vụ là nơi tập hợp hơn 500 bài viết hướng dẫn cho việc xóa các tài khoản web tương ứng. Ngoài ra, bạn có thể gửi câu hỏi, tương tác với người dùng dịch vụ để tìm ra cách làm tối ưu nhất.
 
Trang chủ dịch vụ có địa chỉ http://www.accountkiller.com/en/, bạn có thể thấy tên 20 dịch vụ web phổ biến được liệt kê tại đây. Để tiện lợi cho người dùng, AccountKiller phân loại mức độ (dễ/khó) xóa tài khoản cho từng dịch vụ theo ba màu sắc như sau:
- Màu trắng: Đây là mức độ dễ nhất, thông thường các dịch vụ được gán màu sắc này không mất nhiều thời gian khi xóa tài khoản. Có thể kể đến một số dịch vụ như: Facebook, Google, Twitter, Yahoo,…

- Màu xám: Không khó khăn mấy so với mức độ trên, tuy nhiên bạn phải thường thực hiện nhiều bước xác thực bằng email khi xóa tài khoản. Một số dịch vụ có thể kể đến như: 4shared, Spotify, Groupon,… 

- Màu đen: Khi dịch vụ thuộc màu sắc này, bạn không thể xóa tài khoản của mình. Chẳng hạn như: eBuddy, Skype, Zoosk,… 

Để xem đầy đủ danh sách tất cả các dịch vụ hỗ trợ, bấm All sites tại thanh đề mục hoặc các website phân loại theo mức độ (Blacklisted sites, Whitelisted sites). Bạn có thể sử dụng hộp tìm kiếm phía trên để truy cập ngay đến dịch vụ mình muốn. 
Nội dung bài viết hướng dẫn rất ngắn gọn, chủ yếu là các liên kết trực tiếp dẫn đến trang xóa tài khoản của dịch vụ bạn chọn (Direct removal link) hoặc các đường link tham khảo. Ngay bên dưới là những dòng nhận xét mà bạn có thể cùng thảo luận với mọi người hoặc chia sẻ. Nếu muốn, bạn có thể đề xuất thêm trang web góp phần làm thêm phong phú cơ sở dữ liệu của dịch vụ. Bấm Submit a site để thực hiện. 

Say IT
TIN LIÊN QUAN