Amdocs tiết lộ danh mục đầu tư giải pháp mới nhất

13:38, 12/06/2015

(Telecom&IT) - Amdocs vừa cho ra mắt Amdocs CES 9.3, thông cáo danh mục đầu tư mới nhất của công ty đang giới thiệu gồm các giải pháp mới cho thương mại trực tuyến, hóa...

Amdocs CES 9.3 mở rộng kinh doanh chuyên ngành công nghiệp và hệ thống hỗ trợ vận hành (B/OSS) cùng kiểm soát mạng và hệ thống tối ưu hóa.

Tiếp tục xây dựng trên danh mục đầu tư tích hợp mạnh mẽ, Amdocs CES 9.3 hứa hẹn sẽ kích hoạt các nhà cung cấp dịch vụ hưởng ứng nhu cầu thị trường đa chiều đang dẫn dắt "Thế giới mới và Trải nghiệm khách hàng", thời đại mà các nhà cung cấp dịch vụ mong muốn cung cấp các dịch vụ sáng tạo và cá nhân, cung cấp nhất quán thông qua các kênh và với trải nghiệm dịch vụ mạng liền mạch.

Thông cáo danh mục đầu tư mới nhất này cũng làm tăng tốc độ giá trị kinh doanh cho các nhà cung cấp dịch vụ bằng cách tinh giản các môi trường hoạt động phức tạp, thúc đẩy cắt giảm chi phí và tăng nhanh thời gian đến với thị trường của các sản phẩm và dịch vụ mới.

"Giải quyết vấn đề trải nghiệm của khách hàng trên tất cả các phương tiện đa chiều cộng với sự phức tạp hơn nữa đến với 'môi trường hệ thống vốn đã phức tạp của các nhà cung cấp dịch vụ, đặc biệt là khi sự nhanh nhẹn trong kinh doanh là cấp thiết để giải quyết các quy định mới và nâng cao tính cạnh tranh từ các nhà khai thác cố hữu và các hãng mới gia nhập xuất sắc", Chris Williams, Giám đốc marketing toàn cầu của Amdocs cho biết.


TIN LIÊN QUAN