Antivirus Uninstall Tool Pack – Tiện ích gỡ bỏ các trình Antivirus “cứng đầu”

08:24, 26/01/2012

Một trong những vấn đề phổ biến của người dùng máy tính là họ thường cài đặt nhiều hơn một phần mềm chống virus trên máy tính của họ. Sử dụng nhiều chương trình Antivirus sẽ bảo vệ máy tính của bạn tốt hơn, tuy nhiên xung đột chắc chắn sẽ xảy ra giữa các trình Antivirus trong quá trình quét và phát hiện…
 
 
Ngoài ra còn một vài trường hợp chương trình diệt virus không tương thích được với các thiết lập của bạn và gây ra các vấn đề lạ. Cách tốt nhất là bạn nên gỡ bỏ chúng ra khỏi hệ thống thông qua Control Panel, tuy nhiên đôi khi quá trình gỡ bỏ nửa chừng bị gặp lỗi, bạn không thể tiếp tục gỡ bỏ nữa hoặc cài đặt lại. May mắn thay, Antivirus Uninstall Tool Pack là một gói phần mềm miễn phí được thiết kế để giúp bạn loại bỏ các chương trình chống virus khác nhau. Nó bao gồm các công cụ để loại bỏ hơn 30 chương trình chống virus, spyware và tường lửa khác nhau, các công cụ này đều được phát hành từ các nhà sản xuất trình chống virus tương ứng.
 
 
 
Tiện ích này một công cụ cực kì cần thiết trong trường hợp bạn không thể gỡ bỏ hoàn toàn các trình chống virus từ “Add or Remove Programs” hoặc quá trình gỡ bỏ xảy ra lỗi. Tiện ích này sẽ giúp bạn xóa tất cả các file, trình điều khiển và các khóa đăng kí chương trình của trình chống virus một cách triệt để nhất mà không để lại dấu vết gì.
 
 

Dung lượng: 48MB và miễn phí.

Tương thích: Window XP, Vista và Window 7.
 
 
Sau khi tải về, bạn không cần cài đặt gì nhiều chỉ cần giải nén nó ra một thư mục và nhấp vào file Autorun.exe là được. Danh sách các chương trình chống virus được Antivirus Uninstall Tool Pack hỗ trợ sẽ hiện bên phải giao diện chính của chương trình. Mặc định ngôn ngữ hiển thị là tiếng Nga, để thay đổi lại ngôn ngữ bạn nhấn chọn vào chữ English để sử dụng ngôn ngữ tiếng anh là được.
 
 

Nếu bạn muốn gỡ chương trình nào thì nhấn chọn vào chương trình đó, phần bên trong sẽ hiển thị cho bạn thấy công cụ gỡ bỏ này hỗ trợ những phiên bản nào. Bạn cần xem kĩ lại xem mình xài phiên bản nào để sử dụng công cụ gỡ bỏ cho đúng, sau đó bạn chỉ cần nhấn vào nút Open để được đưa đến thư mục chứa công cụ gỡ bỏ này. Nhấp vào tập tin thực thi để bắt đầu thực hiện công việc gỡ bỏ.
 


Quá trình gỡ bỏ thành công, bạn cần phải khởi động lại hệ thống thì mới có thể cài đặt các chương trình Antivirus khác vô được. Antivirus Uninstall Tool Pack không có tính năng tiên tiến như tự động phát hiện và chống virus như các chương trình chống virus khác. Tóm lại thay vì bạn phải tìm kiếm và tải về các công cụ gỡ bỏ chương trình chống virus của từng loại khác nhau, với tiện ích này thì bạn có thể dễ dàng gỡ bỏ các trình chống virus thông dụng chỉ trong một chương trình duy nhất mà không lo chuyện còn sót lại tàn tích của chương trình.
 
 

Danh sách các chương trình chống virus được Antivirus Uninstall Tool Pack hỗ trợ: http://tinyurl.com/3nrb3yy

 
 
Hoa Hoa Hoa

TIN LIÊN QUAN