Apple đã bắt đầu sản xuất iPhone 7

15:14, 17/05/2016

Theo một báo cáo xuất bản ngày 16/5, việc sản xuất iPhone 7 đã bắt đầu tại các cơ sở của các nhà thầu phụ Pegatron và Foxconn.

3 biến thể của iPhone 7 đang được sản xuất. Đó là một model tiêu chuẩn, một iPhone 7 Plus và iPhone 7 Pro (hoặc Plus Premium).

Trước đó không lâu đã có tin đồn, iPhone 7 Plus hoặc iPhone 7 Pro sẽ có thiết lập camera đôi ở phía sau. Tin đồn cũng nói, có 2 ống kính 12 MP ở phía sau, một có bộ chống rung quang học OIS trong khi ống kính còn lại cung cấp zoom quang học 2 – 3x. Việc mua lại công ty hình ảnh Israel LinX năm ngoái không ngoài mục đích tăng cường cho thiết lập camera của iPhone.

Cũng thông tin mới đây nói rằng, thế hệ smartphone tiếp theo của Apple sẽ không có nhiều thay đổi. Nhà phân tích chuyên về Apple của KGI, Ming-Chi Kuo từng nói iPhone 7 thực sự không có nhiều điểm hấp dẫn lắm. Tin đồn mới nhất thì tin rằng Apple sẽ nhảy qua iPhone 7s vào năm 2017, và đánh dấu quãng đường 10 năm của sản phẩm này bằng iPhone 8 được thiết kế hoàn toàn mới.

Phiên bản 2017 của iPhone được cho có màn hình cong cả 2 cạnh. Tính năng TouchID sẽ được tích hợp vào bên trong màn hình cùng với camera trước và loa speaker. Một báo cáo khác tiết lộ, năm 2017 (cũng có thể là 2018), iPhone sẽ được trang bị màn hình AMOLED cong. Chúng ta cùng chờ xem.

Cẩm Thịnh