Ashampoo Anti-Malware: Đăng ký miễn phí phần mềm bảo mật trong 6 tháng

05:26, 11/10/2010

Ashampoo Anti-Malware là phần mềm bảo mật có khả năng chống chọi tốt cả spyware lẫn virus trên môi trường online và offline nhằm để tránh những phần mềm độc hại ngây nguy hiểm đến máy tính người sử dụng.

Thông thường, người sử dụng sẽ phải bỏ ra một khoản tiền 39USD mới có thể sử dụng hết tính năng của Ashampoo Anti-Malware. Song với bài viết sau đây, bạn dễ dàng đăng ký miễn phí để sử dụng phần mềm bảo mật này trong vòng 6 tháng.

Nhờ có giao diện người sử dụng đơn giản dễ sử dụng Ashampoo Anti-Malware lại được trang bị thêm 2 cỗ máy siêu quét như Emsisoft Anti-Malware và Ikarus Anti-Virus, mang đến khả năng tiêu diệt các phần mềm độc hại là rất cao như viruse, trojan, sâu, malware, rootkit, bots, spyware và cả adware. Hơn nữa, phần mềm này còn mang đến sự tin tưởng của rất nhiều người sử dụng với việc phát hiện trên 3.000.000 mối nguy hại từ Internet được cập nhật hàng ngày. Ngoài ra, Ashampoo Anti-Malware còn được tích hợp với các công cụ như File Wiper, Internet Cleaner, Start-up Tuner...vv. Hiện tại, Ashampoo Anti-Malware 1.2 phiên bản mới nhất tương thích trên Microsoft Windows 7 (32bit/64bit).

Đăng ký Ashampoo Anti-Malware 1.2 bản quyền trong vòng 6 tháng theo các bước dưới đây:

Bước 1:

Bạn truy cập vào website Ashampoo tại đây để điển đầy đủ thông tin đăng ký như E-mail address (địa chỉ email thật), Zipcode (điền mã cục bưu điện phải 5 chữ số, chẳng hạn Hà Nội là 10000). Sau khi điền đầy đủ thông tin xong, bạn chỉ cần nhấn nút Sent để hoàn thành việc đăng ký.

Lúc này, bạn truy cập vào hòm thư vừa cung cấp cho Ashampoo để kiểm tra xem có email mới chưa để kích hoạt thông tin.

Bước 2:

Sau khi kích hoạt thông tin, bạn sẽ phải điền thêm một số thông tin thêm như: Họ, tên, chọn ngôn ngữ (Language), đất nước (Country) và sau đó nhấn Ok, Sent để hoàn thành quá trình đăng ký.

Lúc này, bạn sẽ nhận được thông tin đầy đủ với key đăng ký phần mềm bản quyền có thời gian sử dụng trong vòng 6 tháng.

Bước 3:

Tải phần mềm Ashampoo Anti-Malware 1.2 về tại đây và sau đó bạn cài đặt chương trình này bình thường. Nếu chương trình này yêu cầu đăng ký, bạn sẽ nhập key mà Ashampoo vừa mới gửi về cho bạn.

 

NGUYỄN HOÀNG
TIN LIÊN QUAN