Asus ProArt Series có giá “khủng” đã có mặt tại Việt Nam

Việt Anh 05:49, 07/06/2020

Asus vừa giới thiệu dòng sản phẩm laptop hoàn toàn mới là ProArt Series trang bị cấu hình mạnh mẽ, và là dải sản phẩm dành cho các chuyên gia sáng tạo nội dung hình ảnh chuyên nghiệp.

Loạt laptop được Asus giới thiệu tại thị trường Việt Nam là ExpertBoook B9 và series ProArt StudioBook.

Trong đó, ProArt StudioBook One là máy tính xách tay đầu tiên và duy nhất trên thế giới được trang bị QUADRO RTX 6000 kết hợp với vi xử lý Intel Core i9 Processor, khiến sản phẩm trở thành siêu phẩm mạnh nhất được tạo ra từ trước đến nay.  Sản phẩm này còn tích hợp GPU Quadro RTX, RT và Tensor cho phép xem hiệu ứng ánh sáng trong thời gian thực, với khả năng hiển thị hình ảnh động cực kỳ mượt mà và cực nhanh, chỉnh sửa video 8K dễ dàng và xử lý dữ liệu hiệu quả khi di chuyển.

Asus ra mắt laptop 270 triệu đồng tại Việt Nam - 1

ProArt StudioBook One có giá 270 triệu đồng tại Việt Nam

Nổi bật nhất trong đó là phiên bản ProArt StudioBook One, được Asus tự tin tuyên bố là mẫu laptop mạnh mẽ nhất thế giới: màn hình 15,6-inch (3840x2160), bộ vi xử lý Core i9 9980HK cao cấp nhất của Intel (với 8 nhân xử lý 2.4GHz, có thể lên đến 5.0GHz), bộ nhớ RAM 64GB (chuẩn DDR4 xung nhịp 2666MHz), ổ cứng lưu trữ SSD dung lượng 1TB. Sản phẩm cũng được trang bị card đồ họa Quadro RTX 6000 của Nvidia, với dung lượng lên đến 24GB, giúp đáp ứng nhu cầu xử lý đồ họa của người dùng.

Để giữ cho ProArt StudioBook One yên tĩnh và mát mẻ khi làm việc liên tục, mô đun tản nhiệt lõi Titanium được tối ưu cho luồng khí lưu thông ra vào khung máy. Khi mở máy, nắp ngoài của sản phẩm sẽ tự động mở 4,57 độ để hỗ trợ làm mát. Không khí nóng thoát ra bên cạnh khung máy, vì vậy máy được giữ mát ngay cả khi đặt máy tính xách tay lên đùi. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị tới 3 cổng Thunderbolt 3 cho khả năng kết nối đa dạng và siêu nhanh.

Tại thị trường Việt Nam, ProArt StudioBook One được chào bán với mức giá lên tới 270 triệu đồng.

Việt Anh