Những máy tính bảng chất lượng tốt nhất năm 2020

Việt Anh 09:48, 02/06/2020

Ngoài điện thoại ra, thì máy tính bảng được tạo ra để đáp ứng nhu cầu giải trí, làm việc của con người, chúng như những chiếc điện thoại khổng lồ giúp bạn có thể thao tác tốt hơn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị hơn. Dưới đây là top những máy tính bảng đáng mua nhất đầu năm 2020.

iPad 10,2 inch, thế hệ thứ 7, 2019; Giá bán tại Việt Nam: 12,49 triệu đồng bản Cellular 32GB

Ngoài việc cung cấp dòng iPad Pro mới, Apple cũng đã cập nhật hệ điều hành của iPad để cho phép hỗ trợ trackpad. Thêm nữa, các tính năng mới của dòng iPad Pro mới cũng đã mở ra tương lai của iPad như một thiết bị năng suất hơn bất kỳ mẫu tablet nào.

Mở hộp iPad 10.2 inch Gen 7: Nhiều tính năng mới, mạnh mẽ hơn ...

Apple đã nâng cấp khá nhiều cho dòng iPad 2019 khi tăng kích thước màn hình cho chúng, kéo dài thời lượng pin và thêm khả năng hỗ trợ cho bàn phím kết nối thông minh. Bỏ qua bộ xử lý cũ, đây là một chiếc iPad hoàn toàn lý tưởng.

iPad Pro (2020); Giá bán: từ 25,49 triệu đồng

Được cập nhật vào năm 2020, phiên bản mới nhất của iPad Pro có thêm nhiều camera sau hơn và thậm chí là một cảm biến cho các tính năng AR tiên tiến. Nhưng nâng cấp lớn nhất đến từ phần mềm, mang đến khả năng hỗ trợ trackpad kiểu máy tính xách tay.

Tất nhiên, để tận dụng điều đó, người dùng sẽ phải mua thêm Vỏ bàn phím Magic của Apple cho iPad Pro, một tiện ích bổ sung đắt tiền. Tuy nhiên, điều khiến giới công nghệ hào hứng hơn với chiếc iPad cao cấp này còn là hiệu năng mạnh mẽ với Face ID, USB Type-C, thời lượng pin tuyệt vời, màn hình retina “sát thủ” và thiết kế tốt nhất trong dòng sản phẩm của Apple.

Dòng iPad Pro 2020 mới cũng được xem là một trong số máy tính bảng vẽ tốt nhất, đặc biệt là khi được ghép nối với Apple Pencil mới hơn từ năm 2018. Hiện dòng iPad Pro 2020 có sẵn trong các phiên bản 11 inch và 12,9 inch.

Samsung Galaxy Tab S6; Giá bán: khoảng 18,49 triệu đồng


Đây là chiếc máy tính bảng Android tốt nhất hiện có. Mặc dù Galaxy Tab S6 khá đắt tiền nhưng lại có ưu thế nhỏ gọn và có bàn phím tùy chọn với trackpad và kết nối với màn hình bằng công nghệ DeX của Samsung.

Tuy nhiên, người dùng không thực sự cần kết nối thêm một màn hình vì Samsung Galaxy Tab S6 đã có màn hình Super AMOLED 10,5 inch rộng rãi và đủ "chất". Thiết bị đi kèm với RAM lên tới 6 GB và sạc qua cổng USB type-C.

Samsung Galaxy Tab A 10.1 (2019); Giá bán: 7,5 triệu đồng

Samsung Galaxy Tab A 10.1 T515 (2019) sở hữu màn hình rộng đến 10.1 inch, cùng độ phân giải cao lên đến Full HD (1920 x 1080 pixels). Thiết kế này mang đến cho người dùng một không gian giải trí cực rộng, phù hợp cho mọi hoạt động: Xem hình ảnh, xem phim hay chơi game.

Máy được trang bị vi xử lý Exynos 7904 có hiệu năng tốt các tác vụ được xử một cách mượt mà, ít xảy ra hiện tượng giật lag. Trải nghiệm chơi game trên chiếc tablet Samsung này trở nên cực đã khi màn hình lớn, hiển thị được nhiều nội dung, dễ dàng thao tác, một lợi thế vô cùng lớn cho các gamer.

Ngoài ra, máy còn hỗ trợ Nano Sim, chạy nền tảng Android 9.0 Pie mới, cùng với giao diện riêng One UI của dòng máy tính bảng Samsung. Điều đặc biệt nhất là Tab A T515 được trang bị công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos, đem lại chất lượng âm thanh chân thật và sống động nhất, giúp việc giải trí trở nên tuyệt vời hơn.

Huawei Mediapad T5 10.1 inch; Giá bán: 5 triệu đồng

Huawei Mediapad T5 10.1 inch được thiết kế bằng kim loại tạo nên sự cứng cáp, mạnh mẽ với 4 góc được bo tròn, các cạnh được bo cong nhẹ rất tinh tế cùng mặt trước là lớp kính gần ra đến viền rất hiện đại mang đến một thiết kế khá hoàn hảo cho máy tính bảng Huawei. Bên cạnh đó, với trọng lượng khá nhẹ, chỉ 470 gam giúp việc cầm nắm, sử dụng dễ dàng và chắc chắn hơn.

HUAWEI MediaPad T5 | Máy tính bảng Android | HUAWEI Việt Nam

Máy được trang bị màn hình 10.1 inch với độ phân giải Full HD mang lại trải nghiệm giải trí cùng những bộ phim bom tấn trên chiếc máy tính bảng này sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi, căng thẳng trở nên thoải mái và thư giãn nhất.

Camera tươi sáng, đáp ứng khá tốt các nhu cầu cơ bản như video call, chụp ảnh. Với bộ vi xử lý Kirin 659 trang bị cùng 3GB RAM mang đến khả năng xử lý mượt mà những ứng dụng, tựa game cơ bản hiện nay như: Temple Run 2, Super Mario,... ngoài ra với chip Kirin 659 còn đáp ứng tốt nhu cầu giải trí cơ bản hằng ngày như đọc báo, xem phim, lướt Facebook,... một cách mượt mà ít khi xảy ra hiện tượng giật lag.

Việt Anh