AT&T ra mắt FTTH 1-Gbps

15:38, 01/04/2015

(Telecom&IT) - AT&T vừa cho ra mắt 1-Gbps U-verse với dịch vụ GigaPower tại Cupertino, CA.

Ngoài băng thông rộng nhanh hơn thông qua dịch vụ cáp quang tại nhà (FTTH), khách hàng cũng sẽ nhận thêm WiFi nhanh hơn nhờ vào cổng khu dân cư đã được nâng cấp.

Các tiện ích mới đã sẵn sàng tại các khu vực đầy đủ tiện nghi của thành phố. Tuy nhiên, AT&T lại không công bố về địa điểm của các khu vực này.

Nhà khai thác Tier 1 cho biết hãng sẽ cung cấp 3 loại dịch vụ gồm:

•    U-verse High Speed Internet Premier sẽ chỉ cung cấp kết nối Internet ở tốc độ lên đến 1-Gbps với giá 110 USD/tháng hoặc tốc độ 300 Mbps với 80 USD/tháng và đảm bảo giữ giá nguyên năm.

•    U-verse High Speed Internet Premier + TV cộng thêm dịch vụ video cùng băng thông 1-Gbps sẽ bắt đấu với giá 150 USD/tháng, hoặc 300 Mbps với 120 USD/tháng và cũng đảm bảo giữ giá nguyên năm.

•    U-verse High Speed Internet Premier + TV + Voice cung cấp hoàn chỉnh tốc độ Internet lên đến 1 Gbps cùng dịch vụ TV chất lượng và hội thoại U-verse không giới hạn với 180 USD/tháng; với tốc độ dữ liệu 300-Mbps, giá 150 USD/tháng. Cả hai gói dịch vụ đều đảm bảo 2 năm giữ nguyên giá.

Trước đó, AT&T đã cho ra mắt dịch vụ băng thông cho phép FTTH 1-Gbps tại Autin, TX; và mở rộng thị trường 1-Gbps ra Dallas, Fort Worth, Kansas City, Raleigh-Durham và Winston-Salem. Nhà cung cấp này còn dự định sẽ trình làng dịch vụ này tại Atlanta; Charlotte và Greensboro, NC; Chicago; Houston; Jacksonville và Miami, FL; Nashville; St. Louis; và San Antonio.

AT&T cho biết hãng sẽ cung cấp dịch vụ cho thêm 2 triệu khách hàng nếu thương vụ mua lại DIRECTV thành công.


TIN LIÊN QUAN