Avaya, StarHub hợp tác ra mắt dịch vụ truyền thông hợp nhất

14:04, 08/05/2015

(Telecom&IT) - Avaya và StarHub hợp tác ra mắt dịch vụ truyền thông doanh nghiệp tăng năng suất mới, SmartUC cho các doanh nghiệp tại Singapore.

SmartUC cung cấp một bộ toàn diện về khả năng truyền thông hợp nhất và được cung cấp dưới hai dạng – tùy chọn Cơ bản dành cho các doanh nghiệp nhỏ dưới 50 người dùng và tùy chọn Cao cấp cho các công ty trên 50 người dùng và có thể mở rộng quy mô để hỗ trợ cho trên 2.500 người dùng.

Tùy chọn Cao cấp SmartUC bao gồm tất cả chức năng của phiên bản Cơ Bản cộng thêm mô hình phần mềm và di động khác dành cho Android, iOS, Windows, MAC, trung tâm liên lạc tự phục vụ và chức năng đa phương tiện.

Cả SmartUC Cơ bản và Cao cấp đều được kỳ vọng sẽ được hưởng lợi từ SIP (Session Initiation Protocol) Voice của StarHub để cung cấp dịch vụ điện thoại IP, các giải pháp truyền thông hợp nhất, chức năng hội nghị trực tuyến và hợp tác hỗ trợ.

SmartUC được dựa trên nền tảng IP Office của Avaya, một giải pháp dành cho SMBs. IP Office được thiết kế để thống nhất truyền thông, bao gồm xử lý cuộc gọi, tin nhắn, hội nghị, sự hiện diện, IM v.v… Giải pháp này còn giúp kết nối doanh nghiệp với các khách hàng bằng việc sử dụng các phương pháp mà khách hàng ưa thích như gọi thoại, SMS, web chat, video, email, hoặc fax.

IP Office có khả năng hỗ trợ mọi người làm việc ở bất cứ đâu, tích hợp dễ dàng với các thiết bị di động và giải pháp video trên nền tảng và hệ thống đa phương tiện.

Avaya cho biết giải pháp SmartUC sử dụng IP Office sẽ giúp cho việc sử dụng trở nên đơn giản và việc triển khai trở nên dễ dàng hơn thông qua sự hỗ trợ dịch vụ quản lý.

Nó sẵn có trong thuê bao được cung cấp hàng tháng mà không cần cung cấp các khoản chi phí trả trước hoặc các chức năng được nâng cấp tốn chi phí liên quan đến hệ thống điện thoại doanh nghiệp truyền thống.

SmartUC còn được thiết kế để tích hợp dễ dàng với các giải pháp hiện thời và có thể được chuyển đổi lên đám mây (cloud).


TIN LIÊN QUAN