Bản quyền miễn phí DVDFab Media Player

00:10, 05/02/2013

Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm hỗ trợ phương tiện truyền thông, DVDFab Media Player là một trong số đó. Ngoài việc chơi Blu-ray, công cụ còn chơi với các tập tin ISO và các định sang video phổ biến hiện nay. CHIP DE trang web nổi tiếng tại Đức đang kết hợp FengTao Software thực hiện chương trình khuyến mãi để bạn có thể đăng ký sử dụng miễn phí 1 năm với phân mềm thương mại được bán với 49.99 USD này và thưởng thức âm nhạc sau những giờ làm việc căng thẳng...

Nhà phát hành : FengTao Software. Giấy phép : Miễn phí 1 năm sử dụng. Dung lượng : 41.3MB/Windows XP/7/8



Để sở hữu DVDFab Media Playe bạn truy cập tại đây, nhấp chuột vào dòng “Geben Sie Hier Ihre E-Mail-Adresse ein” nhập địa chỉ E-mail của bạn Enter. Hộp thoại thông báo “Thông tin đã được gửi thành công. Bạn sẽ nhận được email với giấy phép cá nhân.” > OK.

Kiểm tra thư từ DVDFab sao chép Email và PassWord được cung cấp về lưu lại và kích hoạt với DVDFab Media Playe.


Trong quá trình cài đặt hộp thoại Select Components hiển thị bạn có thể chọn chế độ cài đặt Custom installation để tìm hiểu thông tin của các tiến trình được đăng ký trên hệ thống hoặc cài đặt với chế độ mặc định Full installation > Next.


Khi hộp thoại Select Additional Task hiển thị hãy tắt bỏ tính năng “Creat a Quick Launch icon” để tránh làm chậm quá trình khởi động của hệ thống từ việc chương trình chống Virus đang sử dụng thực hiện quét kiểm tra tiến trình khởi động cùng Windows của các chương trình, ứng dụng đã cài đặt > Next > Finish, để khởi động lại hệ thống và kết thúc quá trình cài đặt.


Sau khi được kích hoạt Windows hiển thị hai cửa sổ cảnh báo tường lửa đã khoá với tiến trình hoạt động của công cụ là dvdfabmedialayer.exe & fabtreamer.exe > Allow Access.


Giao diện của công cụ xuất hiện cùng với hộp thoại đăng ký > Register > sao chép E-mail & Password dán vào các khung tương ứng tại hộp thoại Register > Register.


Tại giao diện nhấn Settings (biểu tượng bánh răng) để thực hiện các thiết lập tuỳ chỉnh theo nhu cầu cá nhân với các tính năng General, Play, Video, Audio, Subtitles, Blu-ray.


Tải DVDFab Media Player


Qduc

TIN LIÊN QUAN