Bản quyền miễn phí Kaspersky AntiVirus 2013 cho ASUS _ ROG Motherboard

16:00, 22/04/2013

ASUS là một thương hiệu nổi tiếng trong làng công nghệ thế giới, các sản phẩm của họ đã được bán ra thông qua các chi nhánh, nhà đại diện ở 53 quốc gia trên toàn cầu và hiện tại ASUS đang thực hiện chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho khách hàng của họ với bộ sản phẩm bảo mật Kaspersky AntiVirus 2013 có giá thương mại 39.95 USD hoàn toàn miễn phí với thời gian sử dụng 365 ngày…


Kaspersky là một trong những sản phẩm bảo mật uy tín nhất hiện nay được minh chứng thông qua các giải thưởng và sự tin dùng của khách hàng. Công cụ bảo vệ máy tính ngăn chặn sự xâm nhập bất hợp pháp của Viruses, Trojans, Spyware, Rootkit và nhiều hơn nữa.

Một số tính năng chính
  • Kết hợp chức năng Cloud-Based và công nghệ bảo mật mạnh mẽ để bảo vệ máy tính chống lại các mối đe doạ.
  •  Bằng cách sử dụng dữ liệu của hệ thống Kaspersky Security Network được cung cấp từ người tiêu dùng trên toàn cầu để phát hiện, phân tích các hành vi nguy hiểm và ngăn chặn các cuộc tấn công mạng trước khi máy tính bị lây nhiễm.
  •  Bảo vệ bạn từ các trang web lừa đảo, giả mạo để tránh bị đánh cắp thông tin cá nhân và các dữ liệu quan trọng.
  • Kiểm soát hành vi hoạt động của hệ thống và các ứng dụng đang chạy cùng Windows để phát hiện, ngăn chặn sự xâm nhập trái phép thông qua việc khai thác lỗ hổng bảo mật của hệ thống và các ứng dụng đang sử dụng mà chưa được nâng cấp.
  • Tự động cập nhật, cài đặt dữ liệu và các tính năng mới sau đó kiểm tra máy tính để phát hiện và loại bỏ các mối nguy hiểm đang hiện diện trên máy tính trước khi thực hiện các bước kế tiếp trong quá trình cài đặt vào hệ thống.

Chương trình chỉ áp dụng cho khách hàng đang sử dụng sản phẩm của ASUS với các dòng bo mạch chủ Rampage IV, Maximus V, Maximus IV và Crosshair V, nếu bạn đang sở hữu các thiết bị này chỉ cần truy cập tại đây, nhấn DOWNLOAD NOW, để tải Kaspersky AntiVirus 2013 có dung lượng 176.47MB về cài đặt, (tương thích với Windows XP SP2/Vista SP1/7/8.) sử dụng với thời gian 12 tháng hoàn toàn miễn phí.

Qduc
TIN LIÊN QUAN