Bản quyền Photo Scissors Pilot miễn phí

07:00, 31/07/2011

Photo Scissors Pilot là một tiện ích giúp loại bỏ các đối tượng không mong muốn trong ảnh chỉ với vài thao tác đơn giản. Sau khi loại bỏ chúng, bạn có thể dễ dàng so sánh với hình ảnh ban đầu và in hình ảnh đã chỉnh sửa trực tiếp từ chương trình.Chương trình đi kèm với các hướng dẫn chi tiết từng bước cách sử dụng các tính năng của chương trình. 
 
 
Các tính năng chính của chương trình 
 
-Thay đổi khoảng cách giữa các đối tượng chính (với thay đổi kích thước của hình ảnh)
-Loại bỏ các đối tượng nhỏ, không cần thiết với các công cụ Smart Patch 
-Cắt hình ảnh
-Xoay, lật, điều chỉnh độ sáng và độ tương phản
 

Photo Scissors Pilot  có giá bán 29,95 USD. Để đăng ký bản quyền miễn phí tiện ích này, đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ http://www.colorpilot.com/jf.php và điền các thông tin cần thiết như Họ (First Name), Tên (Last name), quốc gia (Country), địa chỉ email (e-mail) và nhập mã xác nhận xuất hiện ở mục Verification code vào ô trống bên dưới xong nhấn nút Submit
 
Sau đó bạn truy cập vào địa chỉ email đã đăng kí để nhận mã số kích hoạt sản phẩm từ photo-software-support@colorpilot.org. 
 
Cuối cùng bạn tải về tập tin cài đặt tại địa chỉ http://www.colorpilot.com/load/scissors.exe dung lượng 3.5 MB. Sau khi cài đặt hoàn tất trên giao diện chương trình bạn vào menu  Help >> Registration và điền vào mã license đã nhận được. 
 
 
Lê Trung Hiếu (Theo buzz99.com)
TIN LIÊN QUAN