Bản quyền sử dụng Norman Antivirus & Antispyware miễn phí 3 tháng

08:00, 17/07/2011

Norman Antivirus & Antispyware là một sản phẩm bảo mật xuất phát từ Na Uy, hỗ trợ bảo vệ máy tính của bạn khỏi các mối đe dọa tìm ẩn trên Internet như virus, worm, trojan, rootkit và spyware. Đây là chương trình có giao diện người dùng rất thân thiện, đơn giản phù hợp với mọi đối tượng, cho phép kích hoạt nhanh chóng nhiều tính năng mà không đòi hỏi bạn phải nghiên cứu kĩ lưỡng cách sử dụng.



Với công nghệ Norman sandbox được áp dụng, Norman Antivirus & Antispywaren có khả năng tìm và ngăn chặn các hành động không mong muốn từ các phần mềm độc hại mới mà chưa hề được biết đến. Phần mềm đạt chứng chỉ VB100%, West Coast LabsL Level 1 và ICSA Labs, giá thông thường của nó là 45.95 USD/năm cài được cho 3 máy tính, đi kèm theo đó là 30 ngày dùng thử như mọi phần mềm bảo mật khác. Nếu bạn không đủ tiền để mua hoặc không muốn bị giới hạn dùng thử 30 ngày thì vào thời điểm này bạn có cơ hội nhận được phiên bản với đầy đủ tính năng, mặc sức sử dụng trong 3 tháng. Các bước thực hiện như sau:




Trước tiên, bạn truy cập địa chỉ: http://www.norman.com/downloads/trial_registrations/90_days_free_trial_for_norman_antivirus_antispyware/en, tiếp đó nhập tên, địa chỉ email, chọn quốc gia ở các khung tương ứng rồi nhấn vào nút Sutmit Form như hình bên dưới





Truy cập vào hộp thư của bạn, mở lá thư có tiêu đề Information from Norman, key bản quyền chính là đoạn mã nằm phía sau dòng Your new authentication key is, trong thư cũng bao gồm hai liên kết để tải Norman Antivirus & Antispywaren 32 bit (http://download01.norman.no/nss/NormanSecuritySuite_800x86.exe) và Norman Antivirus & Antispywaren 64 bit (http://download01.norman.no/nss/NormanSecuritySuite_800x64.exe), bạn có thể dùng nó để tải và cài đặt phần mềm, sau đó dùng key nhận được để kích hoạt sử dụng miễn phí là xong. Hiện chưa có bất cứ thông tin nào về thời gian hết hạn khuyến mãi !


Các tính năng chính:

* Ngăn chặn và loại bỏ các loại virus, worm, trojan và các chương trình phá hoại.
* Bảo vệ chống lại các phần mềm gián điệp độc hại như keylogger, hijacker, rootkit và các phần mềm cùng loại khác
* Tăng cường bảo vệ, phát hiện và loại bỏ rootkit
* Tính năng thống kê cung cấp cho bạn một cái nhìn tổng quan về số lượng các tập tin được quét và số lượng các tập tin bị nhiễm mã độc được tìm thấy.
* Bảo vệ email, tin nhắn tức thời và trình duyệt web khi truy cập Internet
* Tự động cập nhật tất cả các mô-đun bảo mật chạy âm thầm trong nền.


Châu Quốc Hùng








TIN LIÊN QUAN