BCF 2.5 hứa hẹn nhiều lợi ích thiết thực cho các trung tâm dữ liệu

16:16, 04/02/2015

(Telecom&IT) - Big Switch Networks vừa cho ra mắt Big Cloud Fabric (BCF) Phiên bản 2.5 – Sợi SDN kim loại cách điện độc nhất trên thị trường hiện nay để hỗ trợ cho các...

Không giống trước đây, bộ điều khiển của BCF có thể trở thành một điểm đơn lẻ có khả năng tích hợp với vCenter cho toàn bộ 16 sợi Clos gai lá răng (16-rack leaf-spine Clos fabric) giúp đơn giản hóa đáng kể các tương tác đã được lên chương trình thông qua mạng vật lý và mạng ảo.

Tích hợp BCF với vCenter còn cho phép hiển thị VM như VM di động một cách trực tiếp thông qua bộ điều khiển BCF. Ngoài ra, BCF cũng hỗ trợ cho môi trường vSphere dựa trên nền tảng đám mây theo bố trí của CloudStack.

Được biết, BCF là giải pháp sợi SDN đầu tiên được dùng để hỗ trợ cho hoạt động phân rã phần cứng và phần mềm trên Mạng Mở bị chuyển mạch với Sợi Giám sát Big Tap của Dell. Phiên bản mới của Big Switch Networks dự đoán sẽ được triển khai cho Mạng Mở Dell S6000-ON và Chuyển mạch Mạng mở trong tương lai của Dell.

Với tính năng phong phú, Big Cloud Fabric 2.5 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều lợi ích điều hành quan trọng cho mạng phần mềm xác định như: phân tích theo thời gian thực, ảo hóa dữ liệu, xác định sự kiện và xu hướng dữ liệu, phát hiện lỗi, phân tích log…


TIN LIÊN QUAN