Biến điện thoại Android của bạn thành một chiếc Remote điều khiển video YouTube từ xa

08:00, 24/11/2011

Nếu có một chiếc điện thoại Android, bạn có thể biến chiếc điện thoại thông minh của mình thành một chiếc Remote điều khiển video YouTube từ xa với sự trợ giúp của ứng dụng YouTube Remote.
 

Sau đây là các bước thực hiện:
 

- Tải về và cài đặt ứng dụng YouTube Remote (miễn phí) tại đây. Chạy ứng dụng YouTube Remote và đăng nhập vào với tài khoản Google của bạn. 
 

- Bây giờ, trên máy tính của bạn hoặc TV Internet truy cập vào YouTube Leankback và đăng nhập với tài khoản tương tự như trên điện thoại của bạn. Các ứng dụng sẽ tự động kết nối. 
 

- Quay trở lại ghế sofa và trên điện thoại, bạn có thể bắt đầu duyệt đến bất kỳ đoạn video mà mình thích và bấm chọn vào một video mong muốn. Video sẽ tự động phát trên máy tính của bạn hoặc màn hình TV. Trong quá trình xem, bạn có thể tìm kiếm, phát, tạm dừng, bỏ qua hoặc di chuyển nhanh video. 

Nếu bạn bè của bạn cũng cài đặt YouTube Remote, bạn có thể mời họ kết nối và chia sẻ danh sách video yêu thích của mình,... Ngoài ra, bạn có thể vào http://www.youtube.com/watch?v=16l5a0iiCt0 hoặc tại đây để xem video hướng dẫn sử dụng. 

 
 
Say IT (Theo Techtrickz)
TIN LIÊN QUAN