Biến máy tính bảng Android thành khung ảnh kết nối mạng xã hội

09:54, 15/11/2013

Ứng dụng miễn phí Dayframe sẽ “hồi sinh”, thay đổi mục đích sử dụng cho chiếc máy tính bảng “già nua” của bạn.
Thổi luồng sinh khí mới vào máy tính bảng Android “sắp bỏ đi” với ứng dụng khung ảnh số của Dayframe.

Trên cửa hàng Google Play có một ứng dụng miễn phí, tiện dụng là Dayframe cho phép bạn biến điện thoại thông minh/máy tính bảng Android của mình thành khung ảnh số kết nối mạng xã hội (ứng dụng tích hợp với nhiều mạng xã hội khác nhau, hiển thị hình ảnh từ các dịch vụ như Facebook, Twitter, Instagram cũng như 500px, Tumblr, Google+, Dropbox, và Flickr). Dayframe tương tự như chế độ Daydream có trong Android từ Android 4.2 Jelly Bean trở về sau, ngoại trừ việc có tính xã hội hơn, thân thiện hình ảnh hơn, cho phép nhiều thiết lập người dùng cụ thể.

Có 2 cách để sử dụng Dayframe. Đầu tiên là để thiết lập để nó chạy trong thời gian bạn không sử dụng của máy tính bảng (ví dụ như khi bạn đang ở văn phòng). Thứ hai là sử dụng Dayframe trên một máy tính bảng cũ, không còn dùng nữa để biến nó thành khung ảnh kỹ thuật số chuyên dụng.

Tải Dayframe (chỉ có kích thước 11MB) từ cửa hàng Google Play về và cài đặt.

Chọn từ danh sách của Dayframe hoặc từ các tài khoản mạng xã hội của bạn.

Lần đầu tiên mở ứng dụng bạn sẽ có nhiều tùy chọn khác nhau để lựa chọn nguồn ảnh, bao gồm cả ảnh đã được lưu trên thiết bị. Bạn có thể đăng nhập vào các tài khoản dịch vụ, mạng xã hội của mình để lấy nguồn ảnh, quản lý tài khoản từ trang cài đặt của Dayframe.

Nếu không có bất kỳ tài khoản mạng xã hội nào, bạn vẫn có thể lấy hình ảnh từ các nguồn bên ngoài (qua web).

Bạch Nam Anh


TIN LIÊN QUAN