Biên tập các tập tin Video với BlazeVideo Video Editor miễn phí

10:00, 19/12/2012

Được thành lập năm 2002, BlazeVideo chuyên phát triển và cung cấp các phần mềm đa phương tiện như BlazeVideo HDTV Player, BlazePhoto, BlazeVideo DVD Copy, BlazeDVD, BlazeVideo 3GP Convert Suite và BlazeVideo Video Editor là một trong những sản phẩm của họ được bán với 29.95 USD nhưng bạn vẫn có thể sở hữu phần mềm này hoàn toàn miễn phí thông qua chương trình “Christmas Special Offer” đang được thực hiện đến ngày 25/12/2012...
 

Nhà phát hành : BlazeVideo Inc

Giấy phép : Miễn phí từ BlazeVideo

Dung lượng : 31.3MB/Windows XP/Vista/7/8


Yêu cầu phần cứng

Bộ vi xử lý tối thiểu 1GHz hoặc cao hơn

Bộ nhớ RAM 512MB

Ổ đĩa cài đặt còn trống 1GB

Để sỡ hữu miễn phí BlazeVideo Video Editor bạn truy cập tại đây > Get License Code > tải công cụ về cài đặt với liên kết hiển thị và sao chép mã giấy phép được cung cấp kích hoạt cho công cụ. Hoặc bạn có thể sao chép mã giấy phép trực tiếp ở bên dưới và tải công cụ ở liên kết cuối bài về cài đặt mà không cần phải truy cập vào trang khuyến mãi của BlazeVideo. Lưu ý mã giấy phép chỉ có kích hoạt cho BlazeVideo Video Editor trước ngày 26/12/2012, nếu bạn thực hiện sau thời gian này sẽ có tác dụng.


Mã giấy phép : MBEANJFWH69

Sau khi khởi động công cụ hiển thị hộp thoại đăng ký > Register > Nhập Họ & Tên, sao chép mã giấy phép dán vào khung License Code > Register! > Hộp thoại xác nhận E-mail hiển thị với nội dung “Bạn có chắc chắn sử dụng địa chỉ email này để nhận mã giấy phép trong tương lai?” > Yes để xác nhận với BlazeVideo.

Giao diện đồ hoạ của BlazeVideo Video Editor khá đơn giản, rất dễ sử dụng và bạn có thể bắt đầu kiểm nghiệm với các tính năng cắt, xén, tạo phụ đề, lật hình ảnh của Video theo chiều đứng hoặc ngang, hoặc chỉnh ánh sáng, tạo dấu ấn cá nhân (chữ ký) với các tâp tin Video trong bộ sưu tập đang lưu trữ theo ý thích cá nhân rồi chia sẻ với bạn bè trên trang cá nhân, các trang mạng xã hội hoặc thưởng thức chúng trên các sản phẩm của Apple, Nokia, HTC, Sony, Archos, Mobile Phones.


Tải BlazeVideo Video Editor 


Qduc

TIN LIÊN QUAN