Bizweb chính thức mua lại Siêu Web

15:04, 15/03/2015

Sieuweb.vn với gần 80.000 người dùng đã chính thức thuộc về Bizweb - công ty giải pháp thiết kế web Việt Nam.

Theo ông Trần Trọng Tuyến – Giám đốc Công ty CP Công nghệ DKT - đơn vị nghiên cứu và phát triển giải pháp Bizweb cho rằng: “Khách hàng không chỉ cần 1 website cùng công nghệ của nó, họ cần website đó giúp họ bán được nhiều hàng hơn cùng sự hỗ trợ, tư vấn trong suốt quá trình kinh doanh.”

Bizweb mua lại Siêu web

Bizweb đang chăm sóc cho hơn 7.000 khách hàng. Vì vậy việc mua lại Siêu Web sẽ giúp cho cả khách hàng của Siêu Web và Bizweb đều nhận được dịch vụ tốt hơn với ưu điểm của 2 hệ thống.

Được biết, sau khi được chuyển nhượng cho Bizweb, Siêu Web vẫn là 1 thương hiệu độc lập cung cấp dịch vụ làm website bán hàng chuyên nghiệp, vận hành và cung cấp dịch vụ tại địa chỉ www.sieuweb.vn. Ngoài việc những khách hàng đang sử dụng gói thiết kế web miễn phí của Siêu Web vẫn tiếp được tục cung cấp dịch vụ và hỗ trợ khi cần thiết mà không mất thêm bất kỳ chi phí nào.

Thương vụ Bizweb mua lại Siêu Web không phải là hiếm gặp trong kinh doanh nói chung và lĩnh vực thương mại điện tử nói riêng, tuy nhiên, đây lại là màn mở đầu cho 1 ngành nền tảng đó là thiết kế website. 

Bizweb mua lại Siêu web

Đ.T