BlackBerry khởi động BBM Beta cho Android/ISO

08:22, 02/08/2013

Sau khi BlackBerry xác nhận sẽ cung cấp ứng dụng BBM (BlackBerry Messenger) cho hai nền tảng Android và IOS và những tin đồn BBM sẽ chính thức có mặt trên Android vào tháng 9 sắp tới. Hôm qua, trên BlackBerryOS đã xuất hiện hình ảnh nội dung email mời kiểm tra ứng dụng BBM phiên bản Beta của BlackBerry gửi đến một số ít khách hàng đang sử dụng Android…

“Bạn được đề cử tham gia chương trình mới của BackBerry Beta Zone! Nếu bạn có một thiệt bị Android (ICS/4.x.x+). Chúng tôi mời bạn đăng ký với ứng dụng BBM Beta và giúp chúng tôi kiểm tra ứng dụng trên thiết bị Android của bạn trước khi nó được phát hành chính thức vào cuối mùa hè”. Chương trình kiểm tra phiên bản thử nghiệm này của BBM chỉ diễn ra trên một số ít các thiết bị Android 4.0 trở lên của những khách hàng đã nhận được e-mail từ BlackBerry gửi đến họ. 

BlackBerry đã hoạch định phát triển ứng dụng BBM cho Android và IOS từ hai năm trước và với động thái này cho thấy hãng đang hoàn tất giai đoạn thử nghiệm để thu thập ý kiến đánh giá về hoạt động của ứng dụng nhằm thực hiện chỉnh sửa, cải tiến của BBM lần cuối trước khi quyết định tung ra phiên bản chính thức.

 

Quang Đức

 

TIN LIÊN QUAN