Bom tấn đã nổ, Galaxy Note 4 chính thức ra mắt

07:57, 04/09/2014

Như vậy, Samsung đã chính thức giới thiệu đứa con cưng Galaxy Note 4 tới toàn thể người dùng trên thế giới. Và không phải để chúng ta thất vọng, Galaxy Note 4 đã chứng minh là sản phẩm kế nhiệm xứng đáng trong dòng phablet huyền thoại này của Samsung.

Cụ thể, Galaxy Note 4 có thiết kế khung kim loại và mặt sau giả da như Galaxy Alpha. Lần đầu tiên, phiên bản không có sự gia tăng kích thước màn hình, vẫn là 5,7 inch nhưng chất lượng được gia tăng rõ rệt với Super AMOLED được bao phủ bằng kính cường lực Gorilla Glass 3 2.5D, tăng 80% điểm ảnh lên tới đạt 515ppi nhờ độ phân giải QHD.

Thiết bị sẽ có sẵn hai phiên bản - một với vi xử lý Snapdragon 805 và kết nối LTE Cat. 6  và một với vi xử lý Exynos 5433 và kết nối LTE Cat. 4. Cả hai đều được trang bị RAM 3GB, dung lượng lưu trữ 32 GB có thể mở rộng, pin 3.220mAh và chạy hệ điều hành Android 4.4 KitKat với giao diện TouchWiz của Samsung.

Camera đã được nâng cấp khi camera chính 16MP với ổn định hình ảnh quang học trong khi camera phụ trang bị một cảm biến 3,7MP (phù hợp với số điểm ảnh của màn hình) với ống kính khẩu độ f/1.9. 

Galaxy Note 4 sẽ đi kèm một bút S Pen được thiết kế lại để cung cấp độ bám tốt hơn. Các phần mềm đi kèm (S Note, Multi-window) cũng đã được chỉnh sửa và nâng cao. Ứng dụng Snap Note mới sẽ biến các bức ảnh trong tài liệu in thành văn bản có thể chỉnh sửa. 

Galaxy Note 4 sẽ có bốn phiên bản màu sắc khác nhau: trắng, đen than, vàng đồng và hồng. Thiết bị sẽ được bán ra vào tháng Mười với mức giá vẫn chưa được tiết lộ.

Mạnh Linh (Theo Gsmarena)