BT ra mắt nền tảng bảo mật mới BT Assure Cyber

14:31, 18/04/2015

(Telecom&IT) - Mới đây, BT vừa cho ra mắt nền tảng bảo mật mới BT Assure Cyber dành cho các tổ chức trong khối tư nhân và chính phủ dùng để giám sát, phát hiện và bảo vệ...

BT Assure Cyber không những có thể tập hợp dữ liệu sự kiện mà còn đo đạc một loạt các nguồn nằm trong hệ thống kinh doanh, kiểm soát an ninh truyền thống và công cụ phát hiện tiên tiến từ xa. Các lỗ hỏng và sự cố sẽ được thu thập trước đó mấy ngày để điều tra và hồi đáp lại nhằm xác định và xử lý ngay lập tức.

BT Assure Cyber sử dụng hàng loạt công cụ phân tích tiên tiến để phát hiện ra các mối đe dọa tinh vi tiềm ẩn bên trong môi trường giám sát. Sau đó, BT Assure Cyber sẽ đặt các mối đe dọa này vào phạm vi của một loạt các sự kiện nhằm hiển thị cho các nhà phân tích chống tấn công mạng và chuyên gia bảo mật biết để họ không bị đánh lạc hướng.

Cốt lõi của kiến trúc Assure Cyber là “công cụ siêu đối chiếu” sử dụng các thuật toán tiên tiến để chọn lọc ra các dị thường bên trong lưu lượng điều hướng của con người và công cụ. Kỹ thuật này sẽ bổ sung cho phương pháp phát hiện các dị thường truyền thống để đưa ra nhận định tình huống ở mức độ cao hơn chỉ bằng phương pháp phát hiện và phân tích đơn lẻ.

Nền tảng kể trên sử dụng phương pháp chủ động thông báo bằng công cụ mô hình hóa nguy cơ độc nhất để gom các mối đe dọa phức tạp và thường xuyên vào một phạm vi mà có thể giúp xác định được mức độ nghiêm trọng của cuộc tấn công và xem xét lại lớp phát hiện đa tầng giữa kẻ tấn công và đối tượng lỗ hỏng bị tấn công.

Assure Cyber còn có khả năng trao quyền cho các chuyên gia an ninh mạng bằng việc cho phép họ tập trung sự chú ý vào các mối đe dọa có tiềm năng gây ra các rủi ro quan trọng hàng đầu cho tổ chức của họ.


TIN LIÊN QUAN