Cảm nhận những cải tiến ở phiên bản mới của Firefox Plumber

14:00, 17/07/2011

Vào hạ tuần tháng 6.2011, tác giả đã giới thiệu với bạn công cụ hỗ trợ giải phóng tài nguyên của bộ nhớ RAM từ Firefox có tên Firefox Plumber bằng cách ngăn chặn sự rò rỉ thông tin thông qua việc phân mảnh hoạt động của Firefox từ các ứng dụng phần mềm thứ 3 đi kèm đang hoạt động cùng Firefox, nhưng Firefox Plumber vẫn có 1 khuyết điểm lớn là chiếm dụng CPU cao làm ảnh hưởng đến công việc của bạn khi làm việc với nhiều ứng dụng khác. Hôm nay, bài viết này sẽ giới thiệu sự cải thiện hoạt động của Firefox Plumber với phiên bản mới nhất có tên gọi là Firemin v0.1.9.195 .....

Nhà phát hành : Rizone Technologies
Giấy phép : Miễn phí
Dung lượng : 706.33Kb/Windows 2000/Server/XP/Vista/7
Ngày phát hành :  05.7.2011

Firemin là ứng dụng xách tay không cần cài đặt, rất tiện dụng khi lưu trữ trong USB để bạn có thể sử dụng bất kỳ thời gian nào và bất kỳ nơi nào. Tác giả đã kiểm tra sự ổn định của Firemin sau hơn 4 ngày làm việc với Firefox và kết quả hoạt động của nó rất tốt ....
Chức Năng : Nhấn phải chuột vào biểu tượng của Firemin trên thanh hệ thống sẽ xuất hiện một cửa sổ nhỏ bao gồm các chức năng như About Firemin, Options. Optimize Firefox, Launch Firefox, Launch Firefox in Safemode, Close.

* About Firemin : Giới thiệu về phiên bản của Firemin, trang chủ, khuyến cáo và dung lượng ổ dĩa chứa công cụ.

* Option : Chức năng cho phép bạn thiết lập mức độ giải phóng của bộ nhớ RAM và chiếm dụng tài nguyên của CPU khi công cụ hoạt động. Tác giả đã kiểm tra với chức năng này thì có vài mốc bạn có thể thiết lập để Firemin hoạt động ổ định nhất trong độ biến thiên giữa RAM và CPU đó là  229 và 511-515.
* Optimize Firefox : Giúp tối ưu hóa hoạt động của Firefox ở mức tốt nhất trước khi khởi động Firefox.
* Launnch Firefox : Sau khi đã kích hoạt chức năng tối ưu hóa, bạn có thể khởi động Firefox với chức năng này.
* Launch Firefox in Safemode : Khỏi động Firefox ở chế độ Safemode.
* Close : Thoát khỏi Firemin.




Ở phiên bản mới này Rizone Tenologies đã thực hiện các bước cải tiến hoàn hảo để cải thiện hoạt động của Firemin một cách tốt nhất có thể khi ngăn chặn sự rò rỉ thông tin thông qua việc phân mảnh hoạt động của Firefox từ các ứng dụng phần mềm mở rộng thứ 3 đi kèm đang hoạt động cùng Firefox và kết quả sau hơn 10' như hình minh họa bên trên. Đây là một thông tin đáng mừng đối với Firefox's fans, bạn hãy tải về, sử dụng và cảm nhận cùng công cụ.

Tải công cụ : Firemin v0.1.9.195

Qduc