Canon cắt băng khánh thành trường mầm non Nam Sơn

18:44, 06/09/2015

Ngày 5/9/2015, Canon đã cùng UBND và Tỉnh đoàn Bắc Ninh tiến hành “Ngày hội đưa trẻ đến trường” và lễ khánh thành trường mầm non Nam Sơn – Cơ sở 2 xã Nam Sơn, TP. Bắc...

Đây là một trong những trường học thuộc dự án “Chuỗi trường học hữu nghị Canon” nhằm góp phần cải thiện môi trường học tập và giải quyết phần nào nhu cầu bức thiết về trường mầm non tại các xã xung quanh khu công nghiêp – khu vực tập trung nhiều lao động trẻ thuộc 2 tỉnh Bắc Ninh và Hà Nội. Trường mầm non Nam Sơn – Cơ sở 2 được xây dựng theo tiêu chuẩn nhà 2 tầng, bao gồm 5 phòng học, nhà ăn, nhà vệ sinh và sân chơi cho học sinh. Sau khi đi vào hoạt động, trường có thể tiếp nhận tới 200 cháu học sinh.

Bài phát biểu của CEO Canon Viet Nam
Tại buổi lễ, ông Katsuyoshi Soma – Tổng giám đốc Công ty TNHH Canon tại Việt Nam chia sẻ: “Trẻ em như những viên ngọc thô và một nền giáo dục vững chắc là yếu tố cần thiết để giúp các em “mài giũa” bản thân trở thành những viên đá quý. Với triết lý Kyosei, hôm nay tôi và tập thể Canon tự hào vì có thể mang tới cho các em nhỏ Bắc Ninh một mái trường mới cũng như là một môi trường phát triển bản thân toàn diện vì một tương lai tốt đẹp hơn”.
Katsuyoshi Soma trao quà tặng cho học sinh 2
 
Bên cạnh hỗ trợ xây dựng trường học, công ty còn trao tặng cho nhà trường 100 bộ bàn ghế nhựa đúc nhập khẩu, 5 bộ bàn ghế giáo viên và trao tặng tận tay 150 suất quà là bánh kẹo, đồ dùng học tập cho các em học sinh nhằm bổ sung thêm cơ sở vật chất cho việc học tập và giảng dạy của nhà trường tốt hơn, từ đó hoàn thiện cơ sở vật chất của nhà trường ngày càng khang trang và hiện đại.
Đại diện các tổ chức cùng trồng cây lưu niệm
 
Dự án "Chuỗi trường học hữu nghị Canon" triển khai từ năm 2007, bắt nguồn từ ý tưởng của Chủ tịch tập đoàn Canon về sự chung tay của các tổ chức, đoàn thể, nhân dân để hướng tới sự phát triển chung của toàn xã hội, trong đó lấy trẻ em làm trung tâm để cùng chung tay vun đắp.


TIN LIÊN QUAN