Cập nhật dữ liệu cho TrustPort Total Protection 2012 sau khi cài đặt mới?

08:00, 23/09/2011

TrustPort Total Protection 2012 là sự kết hợp giữa động cơ, cơ sở dữ liệu của như AVG, Bitdefender, và kỹ thuật của các ứng dụng chống Virus như Doctor Web, VirusBlokAda và GFI Software để bảo vệ máy tính của bạn một cách tổng thể nhất. Và hiện tại  TrustPort đang có chương trình kết hợp với CHIP Russia mở khuyến mãi tặng key 90 ngày sử dụng miễn phí với TrustProt Total Protection 2012. Hôm nay, bài viết chia sẻ thông tin về hiện tượng không thể cập nhật dữ liệu mới cho ứng dụng sau khi cài đặt.....


Để có thể đăng ký với CHIP Russia để sử dụng TrustPort Total Protection 2012 miễn phí 90 ngày, bạn hãy tham khảo thông tin ở link: http://xahoithongtin.com.vn/20110908062039742p0c206/bao-ve-may-tinh-voi-trustport-total-protection-2012.htm để thực hiện theo hướng dẫn.

Nhà sản xuất : TrustPort
Giấy phép : Miễn phí 90 ngày.
Dung lượng : 251.6Mb/Windows 2000/XP/Vista/7


Do kết hợp quá nhiều cơ sở dữ liệu của các ứng dụng chống Virus như Dortor Web, VirusBlokAda, GFI Software đồng thời tích hợp 2 động cơ (Engine) quét của Bitdefender và AVG nên đã làm tốn rất nhiều công sức của TrustPort để tổng hợp lại chúng sau đó kết hợp với nhau như một gói dữ liệu tổng thể nhằm tích hợp vào các động cơ quét của sản phẩm nên nhà sản xuất đã thiết lập mặc định cho chức năng Auto Update là 1 ngày.    
 

Và chính vì những lý do đó, khi bạn nhấn vào dòng Update Now trên giao diện của TrustPort Total Protection tại UPDATES > Last Virus Update > Update Now. Bạn sẽ chẳng bao giờ có thể thực hiện được bởi 2 lý do

1. Trong quá trình cài đặt ứng dụng sẽ kiểm tra dữ liệu mới trên máy chủ của TrustPort để cài đặt tự động thông qua chức năng Auto Update, quá trình này được thực hiện rất nhanh nếu bạn không chú ý sẽ không thấy được sự thực hiện của ứng dụng.


2. Sau khi cài đặt xong bạn sẽ thấy tại chức năng UPDATES là chưa thực hiện và theo nhu cầu bạn sẽ nhấn vào dòng update now để cập nhật dữ liệu cho ứng dụng nhưng không thể nào kết nối được với máy chủ của TrustPort hoặc sẽ được thông báo rằng cập nhật dữ liệu chưa cần thiết như bên trên đó là do dữ liệu đã được cập nhật tự động trong quá trình cài đặt hoặc bạn chưa chỉnh lại thiết lập mặc định của TrustPort Total Protection về lại thời gian là giờ (Hours) hãy chọn ở mức 6 hoặc 12 giờ (Hours) để có thể thực hiện cập nhật dữ liệu mới với chế độ thủ công khi có sẵn dữ liệu trên máy chủ của TrustPort.


Để thực hiện việc chỉnh lại thời gian cập nhật dữ liệu, bạn thực hiện như sau


Tại giao diện của TrustPort Total Protection > UPDATES >  Last Virus Update > Configure > Antivirus Updates...


Hộp thoại Thông tin cập nhật Virus hiển thị ở chế độ Thực hiện lập lại (Repeat every) thơi gian đang mặc định là 1 ngày, bạn hãy chỉnh lại thành 6 hoặc 12 và nhấn vào mũi tên trỏ xuống chọn Hours thay vì là Days > OK. Thoát khỏi giao diện của ứng dụng.


Khoảng vài giờ sau nhấn phải chuột vào biểu tượng màu xanh của ứng dụng có 2 chữ TP trên thanh hệ thống > Update > Update virus difinitions


Cửa sổ Update sẽ xuất hiện để thực hiện kiểm tra dữ liệu mới trên máy chủ của TrustPort Total Protection nếu dữ liệu có sẵn ứng dụng sẽ tự động tải vể cài đặt từng phần riêng biệt.


Hy vọng với vài động tác nhỏ này bạn sẽ có được những dữ liệu mới nhất từ TrustPort để bảo vệ máy tính và giải tỏa được tâm lý khi không thể thực hiện được việc cập nhật dữ liệu cho ứng dụng khi mới cài đặt nó vào hệ thống.


Tác giả tặng kèm theo 15 key kích hoạt để bạn có thể sử dụng với TrustPort Total Protection 2012, lưu ý mã kích hoạt sẽ được tính từ thời gian tác giả đăng ký nên sẽ không thể để dành được.

Mã kích hoạt

TP-PROm-ZTFK-FTFF-ZDFH-D4N17UH5
TP-PROm-MZNA-NTK2-ATFM-V1YQJ13N
TP-PROm-MZNA-NTK2-ATFM-V1YQJ13N
TP-PROm-ZDMX-NJCW-YWQZ-6K94PUZ8
TP-PROm-ZMZJ-NWQ3-HDAY-SJJM5ZMY
TP-PROm-MMNM-ZMY5-YTK4-8G3R688K
TP-PROm-ZMFK-ZTFJ-YJMW-GN2CQW5X
TP-PROm-Y2YW-WTG2-ZWW4-7GP7ASAT
TP-PROm-ZMVM-MG25-ZGMX-M71F71UG
TP-PROm-NDGX-ZW94-YTH9-ZEMBV7H1
TP-PROm-YJUW-RGRK-YTA2-D7WZ9T3S
TP-PROm-YMY2-ATCA-YJNJ-V7RSXMD6
TP-PROm-NGK3-MDHJ-MZFK-K35BUNGR
TP-PROm-M2Q4-MDRH-ZJQ5-CFWHTYPD
TP-PROm-MTJU-NJKZ-N2Y1-J28N3YD2

Tải công cụ TrustPort Totla Protection 2012

 

 



Qduc
TIN LIÊN QUAN