CDRWIN Basic v9.0.11.0800 đang được tặng miễn phí.

10:52, 09/12/2011

CDRWIN 9 Basic là phiên bản giới hạn chức năng của CDRWIN 9, nó hỗ trợ trong việc sao chép, ghi các tập tin dữ liệu, Video, Audio ra đĩa CD/DVD/Blu-ray, trích xuất các tập tin âm thanh đang được Engelmann Media và PCWELT kết hợp trong chương trình tặng quà trong mùa Giáng Sinh 2011. Bài viết chia sẻ thông tin về nó để bạn có thể sở hữu công cụ hoàn toàn miễn phí....


 

Nhà sản xuất : Engelmann Media GmbH

Giấy phép : Miễn phí

Dung lượng : 21.47Mb/Windows XP/Vista/7
 


CDRWIN 9 Basic có giao diện đồ hoạ mạnh mẽ với 2 màu chủ đạo đỏ, đen và các biểu tượng sử dụng màu trắng trên nền Blur Watermark đã làm nổi bật các chức năng với chế độ 2D.
 

 

Với phiên bản CDRWIN 9 Basic bạn không được hỗ trợ 2 tính năng rất tuyệt vời của công cụ lả Tools và Video khi nhấn vào chức năng này bạn sẽ thấy một hộp thoại thông báo với nội dung “Tính năng không bao gồm trên phiên bản này. Bạn có muốn mua một bản quyền nâng cấp lên phiên bản đầy đủ” > Cancel.
 
 

 
Tại giao diện có 4 chức năng chính (Tools và Video đã được loại trừ) Copy Disc, Data, Audio và Settings.
 
 


* Copy Disc : Giúp sao chép dữ liệu từ CD/DVD và tạo tạo tập với các định dạng ISO/CUE/BIN/XMD để có thể dễ dàng chia sẻ với bạn bè qua Internet hoặc ghi ra dĩa CD/DVD lưu trữ lại. Và ngược lại.


* Data : Giúp sao chép các tập tin, thư mục dữ liệu quan trọng vào CD/DVD để lưu trữ và giải phóng dung lượng ổ dĩa.


* Audio : Bao gồm 3 tính năng Rip Audio CD, Creat Audio CD và Copy Audio CD

1. Rip Audio CD : Trích xuất các tập tin âm thanh trên dĩa CD để lưu trữ trên ổ dĩa với định dạng MP3, WAV hoặc WMA.

2. Creat Audio CD : Tạo dĩa CD nhạc từ các tập tin âm thanh được lưu trữ trên ổ dĩa.

3. Copy Audio CD : Sao chép dĩa âm thanh thông qua định dạng .XMD


* Settings : Bao gồm 4 thẻ Common, Devices, Data và Audio là khu vực cho phép bạn thiết lập tuỳ theo ý thích cá nhân.



Do chương trình chỉ cung cấp duy nhất một mã kích hoạt như bên dưới nên bạn có thể sao chép nó lưu lại để sử dụng cho các lượt sau và kích hoạt sản phẩm.


7S00Y2-6H844T-D70E3B-FYT00V-MC22HR




Hoặc sau khi cài đặt xong bạn đừng vội kích hoạt CDRWIN 9 > Start > Request unclock key > hộp thoại đăng ký xuất hiện nhập Họ & Tên, Email > Send



Cửa sổ mới xuất hiện với nội dung “Cám ơn bạn đã quan tâm đến sản phẩm của chúng tôi! Theo nhu cầu cá nhân bạn đã yêu cầu một giấy phép miễn phí cho CDRWIN 8, nó đã được gửi qua địa chỉ mail.


Lưu ý : Một số hệ thống cung cấp dịch vụ thư điện tử đã tự động đánh giá nội dung là thư rác. Nếu bộ lọc thư rác đã được kích hoạt và bạn không nhận được thư với liên kết xác nhận, xin vui lòng kiểm tra hộp thư rác. > Please click here to close this window!



Kiểm tra mail từ “Engelmann Media GmbH” respond.engelmann.com với nội dung CDRWIN 9 Basic > nhấn vào liên kết để xác nhận thông tin. Trong trường hợp liên kết không hoạt động bạn hãy sao chép nó rồi dán vào thanh địa chỉ của trình duyệt > Enter để xác nhận đăng ký.



Trình duyệt xuất hiện trang mới với nội dung “Cám ơn bạn xác nhận thông tin. Ngay bây giờ bạn sẽ nhận được tất cả thông tin đã yêu cầu.

Và một lần nữa Cám ơn về sự quan tâm của bạn......



Kiểm tra mail một lần nữa từ “Engelmann Media GmbH” respond.engelmann.com với nội dung Serial number CDRWIN 9 Basic, sao chép mã kích hoạt về lưu lại để sử dụng các lượt sau và kích hoạt sản phẩm.



Kích hoạt CDRWIN 9 Basic > cửa sổ kích hoạt hiển thị sao chép mã kích hoạt vừa được cung cấp > Insert from Clipboard để dán mã kích hoạt tự động vào các khung > OK.


Lưu ý : Trong trường hợp bạn lỡ tay kích hoạt CDRWIN 9 Basic ngay sau kh cài đặt hãy nhấn vào nút Request key thực hiện bước như minh hoạ như bên trên để yêu cầu nhà sản xuất cung cấp mã kích hoạt.



Tải công cụ CDRWIN 9 Basic


Trong trường hợp liên kết bên trên không còn hoạt động bạn hãy tải tập tin đã được tác giả đưa lên mediafire


http://www.mediafire.com/?na0qctpxx7f1rdf