Chạy bộ vì cộng đồng Phần mềm Tự do Nguồn mở - Sự Kiện Mở Màn FOSSASIA Summit 2024

12:02, 19/02/2024

Cộng đồng yêu thích Phần mềm Tự do Nguồn mở đang háo hức chờ đón một sự kiện đặc biệt - 'Run for FOSS'. Được tổ chức với mục đích kêu gọi sự tham gia và kết nối, sự kiện này hứa hẹn sẽ là khởi đầu hoàn hảo cho chuỗi hoạt động cộng đồng bên lề FOSSASIA Summit 2024.

 

 

Dẫn dắt "Run for FOSS" là anh Trương Anh Tuấn - CEO công ty iWay - Phó chủ tịch VFOSSA một runner lâu năm và cũng là thành viên sáng lập một số câu lạc bộ cũng như đã từng tham gia tổ chức nhiều giải chạy Marathone tại Việt Nam. Sự kiện sẽ diễn ra vào lúc 7:00 thứ 7 ngày ngày 06 tháng 4 tại tượng đài Lý Thái Tổ, bờ hồ Hoàn Kiếm. Trên tinh thần kết nối, "Run for FOSS" kêu gọi tất cả mọi người, từ những runner đam mê đến những ai quan tâm đến FOSS, cùng nhau tham gia.

Chạy bộ không chỉ là một hoạt động thể dục thể thao lành mạnh, mà còn là cơ hội tuyệt vời để tạo ra sự gắn kết trong cộng đồng, giao lưu và chia sẻ kiến thức về FOSS. Đến với 'Run for FOSS', bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và kết nối với những người có cùng niềm đam mê, đồng thời tham gia vào một sự kiện ý nghĩa để lan tỏa tinh thần FOSS.

FOSSASIA luôn chào đón bạn bạn tham gia 'Run for FOSS', nơi chúng ta cùng nhau chạy và kết nối, đồng thời lan tỏa sự đam mê với cộng đồng FOSS! Hãy đến và cùng chúng tôi tạo nên một sự kiện vừa lành mạnh vừa bổ ích cho mọi người!

Hãy đăng ký tại đây

Hãy cùng nhau tạo nên một sự kiện đặc biệt và ý nghĩa cho cộng đồng!

PV (Theo Tạp chí Tin học và Đời sống)