Chỉnh sửa ảnh tự động bằng phần mềm miễn phí Perfect365

08:12, 21/12/2011

Bạn muốn tự tay tạo cho mình một tấm hình quyến rũ như trên bìa tạp chí, nhưng việc sử dụng các công cụ chỉnh sửa hình ảnh phức tạp như photoshop thì quả thật đòi hỏi rất nhiều kỹ năng và chuyên nghiệp. Hãng ArcSoft vừa phát hành một ứng dụng được gọi là Perfect365 sẽ giúp bạn thực hiện mong muốn này một cách dễ dàng hơn mà không đòi hỏi bất cứ kỹ năng hay tính chuyên nghiệp gì.
 
 
Đây có thể nói là một công cụ trang điểm hấp dẫn nhất, ai cũng có thể làm được và chỉ mất một vài phút có thể đạt kết quả tuyệt vời.
 
 
Perfect365 không giống như các trình biên tập ảnh truyền thống, không có bàn chải hay bút mực thay vào đó những lựa chọn cụ thể như: loại bỏ nhược điểm, làm mềm da, loại bỏ các vòng tròn, làm cho khuôn mặt mỏng, nâng cao mũi, nâng má, làm sáng răng, mở rộng nụ cười, tô son môi với nhiều màu sắc khác nhau các chức năng khác.
 
Sau khi khởi động chương trình, bạn bấm nút Open Photo để chọn hình ảnh cần chỉnh sửa, phần mềm sẽ tự động phát hiện khuôn mặt trong hình ảnh và sau đó gắn kết các đường nét của khuôn mặt và đường viền của mắt.
 
Lúc này, bạn chỉ cần chọn một trong các hiệu ứng có sẳn ở các hình ở cột bên trái giao diện sao cho thích hợp (chương trình cung cấp 21 hiệu ứng hình mẫu). Nếu muốn chỉnh sửa các điểm chưa hợp lý, bạn bấm nút Adiust Key Points và kéo các nút chấm màu xanh, khi thấy vừa ý bấm nút Retum to Mekeup để kết thúc.
 


 

Tuy nhiên, tất cả mọi thứ đều thực hiện một cách tự động, bạn chỉ cần chọn chức năng, chương trình sẽ thực hiện theo ý muốn của bạn, khi thao tác hoàn chỉnh vừa ý bạn bấm nút Save As nếu muốn lưu lại, Shrare nếu muốn chia sẽ qua các trang web mạng xã hội hoặc bấm Print nếu muốn in trực tiếp.
 
 

           
            Mặc dù Perfect365 một phần mềm miễn phí, nhưng ở đây nó chỉ có thể lưu hình ảnh với độ phân giải khá thấp, tối đa chỉ 600 x 600. Nếu muốn lưu hình ảnh độ phân giải cao hơn, bạn sẽ phải trả 29,99 USD cho phiên bản đặc biệt của Windows.
 
Tải phiên bản miễn phí về tại :http://www.perfect365.com     
          
          Thành Trăm (Theo Speedywap)
TIN LIÊN QUAN