Cho ngày 20/10 thêm xinh tươi

04:26, 18/10/2009

Là phụ nữ ai cũng luôn muốn được chàng và người bạn đời khen là đảm đang, dịu dàng , xinh tươi và quyến rũ. Người phụ nữ đẹp không đơn giản là có gương mặt đẹp mà phải có được những bí quyết ăn mặc, trang điểm..sao cho phù hợp trong từng hoàn cảnh mà vẫn tạo được sự duyên dáng cho chị em chúng ta. Nhân ngày 20-10 xin giới thiệu với chị em một số trang web hướng dẫn về cách làm đẹp, trang điểm…

Trang điểm làm đẹp - http://www.trangdiemlamdep.com/

Tại đây, những bí quyết trang điểm cho từng nét trên mỗi khuôn mặt được hướng dẫn rất chi tiết. Chẳng hạn bạn có đôi mắt nhỏ thì nên chọn cách trang điểm nào, gương mặt dài thì chọn điểm nhấn ra sao, kiểu tóc thế nào…Và các bước trang điểm theo trình tự thế nào để tạo được sự tự nhiên hay sắc sảo cho khuôn mặt…Ngoài ra, mục quảng bá, tư vấn sẽ giúp bạn tìm được những giải đáp cho thắc mắc của mình trong cách trang điểm… 

Tạp chí làm đẹp - http://www.tapchilamdep.com/

Những trang phục trẻ trung, quyến rũ hay những bộ trang phục công sở, dạo phố…được cập nhật mỗi ngày. Bên cạnh đó còn có những phụ  kiện kèm theo như túi xách, trang sức… rất sang trọng và duyên dáng. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn cho mình bộ trang phục nào cho phù hợp thì chắc chắn đây là địa chỉ đáng tin cậy để bạn tìm kiếm.

Thời trang - http://thoitrang.com/:

Những bộ sưu tập mới nhất  được giới thiệu rất phong phú theo từng xu hướng. Ngoài ra còn có trang phục ngủ, hàng ngày, dạ hội,  theo độ tuổi hay những trang phục đẹp của các nước Châu Á phù hợp với phụ nữ Việt Nam….Bạn sẽ thấy được sự đa dạng, bắt mắt của  thời trang được hội tụ đầy đủ tại trang web này …Và chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được cho mình một bộ trang phục ưng ý gây ấn tượng và tạo được sức hút..

Sức sống mới - http://sucsongmoi.net

Có rất nhiều nội dung thú vị  khi bạn vào trang web này, nếu bạn muốn xem lại những chương trình sức sống mới phát trên truyền hình bạn chỉ cần nhấp chuột vào mục video để xem lại.

Rất nhiều thông tin bổ ích cho bạn như: phong cách sống- bạn sẽ được tiếp cận với nhiều phong cách sống hay mang tính giáo dục .Mục sắc đẹp và thời trang sẽ hướng dẫn cho bạn cách dùng mỹ phẩm hiệu quả và đúng cách. Sức sống cho làn da.- Ngoài cách hướng dẫn trang điểm để che khuyết điểm cho gương mặt, làn da…còn có những lời khuyên về cách dùng thực phẩm bổ sung giúp bạn có một làn da mịn màng, tươi trẻ.

Bên cạnh những thông tin về thời trang làm đẹp, mục nấu gì hôm nay với nhiều món ngon, bổ dưỡng và trình bày đẹp được cập nhật mỗi ngày sẽ giúp chị em trổ tài đảm đang của mình.

Nội trợ - http://noitro.com:

Có một phần khá giống trang sức sống mới. Ngoài chuyên mục làm đẹp còn có thêm phần hướng dẫn thực hiện những món ăn. Nét dẹp và duyên dáng của phụ nữ sẽ càng duyên dáng, đằm thắm  hơn khi biết đảm đang cả công việc gia đình và nội trợ. Đây sẽ là nơi để bạn tham khảo những món ăn mới lạ và hấp dẫn cho gia đình.

Còn rất nhiều những trang web khác nữa để bạn tham khảo. Hãy là những bông hoa đẹp biết tỏa hương trong mắt chàng không chỉ trong ngày 20/10 mà sẽ là 7 ngày trong tuần bạn nhé. Hy vọng bạn sẽ tìm được những bí quyết riêng cho mình để luôn duyên dáng và tươi trẻ mỗi ngày.
 
Đóa Quỳnh Nhỏ
TIN LIÊN QUAN